May halong pagtataka pero di na lang namin pinansin yong mga sinabi ng di lang weirdo kundi psychopath guy from the other line.Maybe,late 30's narin yong edad niya.Sa husky voice niya na may pagkagaralgal.Siguro,malakas siya magyosi!.Oh,baka naman di man lang naranasang magka-gf!,panghuhula namin.
Nagkatawanan na lang kami.
Ano kaya ang ibig niyang sabihin na "mamamatay ang may kasalanan!".Hindi kaya dati siyang Pastor o Pari na nagkaroon ng pagkakasala at itinakwil na kinaanibang simbahan.Ewan!.Pero,somehow malaman at matalim ang tono ng kanyang boses habang sinasabi yon.Pakiwari namin parang kami ang napag-tripan ng isang psychopath guy.Dahil siya parin ang topic ng usapan namin magdamag.Almost 2am na di parin kami tulog at wala parin si James.
After a while we received a message from unknown person "I know your address bitch! "
Halata sa mukha namin ang takot na may halong kaba.
Lahat kami ay nagkatinginan.Sino kaya to?Baka naman missent lang at nagkataong babae ang supposed to be receiver ng message.We sent back the message.G*go! Para sayo yan!!! replied ng receiver.Fine! this is not funny anymore!.Medyo kabadong nasabi ni Grace.Sino kaya to?! G*go siya pag nakita ko itong taong to makakatikim siya ng malutong na sapak! Galit na sabi ni Steve.
Sinikap na naming ihiga ang katawan at kalimutan ang nagpadala ng text message.
Good Night Everyone!!!
BINABASA MO ANG
Prank Call ( The Watty's 2016)
Misterio / SuspensoThis is the story of a strangers who did a prank call to a psychopath and also a serial killer... Sooner they will realize this stranger is a _____.