What is LOVE ?
LOVE is when two people touch each other's soul .
LOVE is honesty and trust .
LOVE is helping one another .
LOVE is mutual respect .
LOVE means that differences can be worked out .
LOVE is reaching your dreams together .
LOVE is the connection of two hearts , . . Yours and Mine ! . . . ❤
~*Unknown*~A/N : Love ? One word , 4 letters , isang salita pero napakaraming pwedeng maging kahulugan , napakaraming taong nasasaktan , Love is a short word , and Love is our Destiny :) at ang Love minsan parang hangin , nararamdaman mo pero hindi mo nakikita . Choss ✌😍 Suwerte ka kung ang love mo ay nakita muna . Like this , pero... oppsss , if you want to know everything , then just read this story 😘
Zumi POV :
Hi Ms. Author 👋 Thank you for my POV :) hehehe ^^. Bago ang lahat gusto ko munang magpakilala sa inyong lahat :) hahaha xD So eto na nga . Hi :) Princess Sarah Zumi Yue is my name . Ang haba noh ? Si Ms. Author kase yeah , ang haba ng pinangalan sakin (hoy Zumi , bruha ka . Ung mommy mo ung sisihin mo , siya nagpangalan nyan sayo hindi ako) ay gnun po ba ? Hehe sorry Ms. Author ✌ (Tsk magpakilala kna nga lang , ang dami mo pang sinasabi yeah)
Hahaha eto na po . So un nga Princess Sarah Zumi Yue ang pangalan ko . Zumi for short . 26 years of age . Im only daughter of Mr&Ms. Yue . Half Filipino and Half Chinese . Obvious naman po diba ? Hehe ✌ I am a graduate of Bachelor of Science in Commerce Major in Marketing at ****** University . Matagal na rin kaming nakatira dito sa Pilipinas , dahil nandito ung ibang business nila dad , pero lumalabas din sila ng bansa kapag binibisita nila ni mom ung business namin sa ibang bansa . So mag-isa lang ako minsan , buti na nga lng at nandyan si panget para samahan ako . Sa katunayan nga nyan nandito ako sa labas ng kwarto nya ngayon hahaha aalis kse kmi , kso mukhang tulog pa ang mokong tsk . Tulog mantika din toh minsan eh .
Magising na nga toh .--------------------🌸🌸🌸🌸-----------------------
Tok ! Tok ! Tok !
: Hoy panget , gising kna ba ? Tanung ko mula sa labas ng kwarto ni Matthew .
: Hoy panget papasok ako jan sa loob ng kwarto mo , pag di kapa sumagot .. sabi ko ulet , nung wala paring nagsasalita at nagbubukas ng pintuan . Prince Matthew Buenavista Lee ! Di kaba talaga lalabas ? Sigaw ko dito.
Aba't !!! . . .: "Eto na nga lalabas na"... putol nito sa sasabihin ko nang akmang bubuksan ko na ang pinto ng kwarto niya . Mula sa loob , narinig kong naglakad ito papunta sa may pintuan... di nga ako nagkamali nang biglang bumukas ang pintuan at lumabas ito .
: Ano ba panget ? Ka'y aga aga ang inga'y inga'y mo .. sabi nito na pupungas-pungas pa at mahahalata mo sa kanyang mukha ang pagkaantok .
: Tanghali na kse , bakit ba hindi ka pa bumabangon ha ? Malalate na tayo tsaka knina ka pa hinihintay sa baba nila tita ... sabi ko ...
: Aysuuuus sila mommy ba talaga ung naghihintay sa akin o ikaw ? ha ? Balik na sabi nito .
: Ha 😮 ? Ah .. ano ... kse ... (hayts umayos ka nga Zumi ha,,wag kang magblush,napaghahalata ka) piping sermon ko sa sarili ko...
: Hoy asa ka naman , kahit hindi kna bumangon noh ! Bumaba kna nga... sigaw ko...: Ayiiiiiieeeh 😄😄 si panget nagbablush 😂😂 hahahaha ... asar na sabi niya .
: Hoy tigilan mo ko ha ... masasapak na kita ... sabay tulak ko sa kanya sa kwarto ... "Magbihis kana , at bumaba" kundi isusumbong kita kay tita ...
: Edi magsumbong ka , mahal mo lang ako yeh ! Hahahaha 😂😂😂 sabi nya .
: Tse , tumigil ka di kita mahal (Mahal na mahal lang) pero syempre diko sinabi yon.... sabay talikod ko at naglakad na pababa ng hagdan , pero bago pa ako makababa ng tuluyan , narinig ko pa siyang may sinabi pero hindi ko na pinansin pa , bagkus nagdaretso nalang ako papunta sa sala kung saan nanunuod sila tita .
: Where's Matthew ? Bakit di mo pa siya kasama ? Tanong sa akin ng mommy ni panget ...
: eh tita nasa taas pa po kse ang gwapo pero sobrang hangin nyong anak .... asar na sabi ko kay tita na ikinatawa nya .
: Tell me iha , inasar ka nanaman niya noh ? Nahihiyang tumango ako . After that hindi na ulet nagtanong si tita , ngumiti nalang ito at ibinalik nalang ang atensyon sa pinanunuod nila ni tito . *****
: After so many years... sa wakas lumabas din ang mokong , daig pa babae sa sobrang tagal mag-ayos haaaayyy 😑
: Oh iho... buti naman naisipan mo pang bumaba ha ? Akala namin magkukulong ka nalang dun sa kwarto mo ..
: Mom ! May inayos lang po , kayo naman , namiss nyo kaagad yung anak nyong gwapo .... (nakangiti ng malapad , abot tenga) xD
: *cough* ehem .... kahangin talaga ng isang toh ... sabi ko sa sarili ko ..
: Oh iha , napano ka ? Tanong ni tita .
: Ah... eh wala po tita , nasamid lng po hehehe 😊 kahangin po kase ng anak nyo .... pfffffff bwahahahaha 😂😄😄 (syempre ako lng nakarinig nun)
: Ano binubulong mo jan pandak ka ha ? Tanong bigla ni Matthew'ng panget hahaha 😂😂 shhhh readers wag po kayong maingay hahaha satin satin lng yon .... Wala . sabi ko Tara na , bka malate na tayo , sa sobrang bagal mo .
: Oo na po.... eto na nga oh.... sabi niya . Tsk ... Nagpaalam na kmi , bago umalis . Sa Wakas , Makakaalis na din kami . Nako lagot na , baka magalit na si bespren ... late na kmi sa kasal nya ....
A/N: Cassandra Savendra nga po pla ang pangalan ng bespren ni Zumi .
Don't forget to votes and comments :)