IF YOU WERE MY GIRL by A1

13 0 0
                                    

A/N: paki-click nalang po ung video para mapakinggan nyo ung song 😊😊

Habang kumakanta si Matthew , palapit siya ng palapit sa pwesto ko mula knina nung iniwan nya ko , at habang kumakanta siya hindi nya inaalis yung tingin nya sakin at ganun din naman ako sa kanya kahit na naiilang ako . Nang makalapit na siya sakin ay ....

: " Flowers for you 🌹 " . sabi nya sabay abot ng red roses . After nyang ibigay sakin ung roses , nagulat nalang ako ng biglang lumuhod si Matthew at sabay sabing...

: " Princess Sarah Zumi Yue , alam nating pareho na pangalawang beses ko pa lang toh gagawin , yung una is yung tinanong kita kung papayag kang maging girlfriend ko , pero this time iba naman ang hihingin ko sayo , Zumi alam ko marami na tayong napagdaanan , minsan nag-aaway tayo , minsan nga nakikipaghiwalay kna sakin db ? Pero alam ko na nasasabi mo lang yun kse galit ka , 6 years na tayo , kung dati simpleng problema lang ung hinarap natin , sa paglipas pa ng maraming taon , alam natin na magkakaroon tayo ng ibang problema na susubok pa sating dalawa , at sa pagdating nun , alam ko kakayanin natin un basta magkasama tayong dalawa , alam kong marami pa tayong pagdadaanan , sana mas maging matatag pa tayo lalo na ngayon .... sabi nito . Diko alam kung ano ang sasabihin ko , naguguluhan ako , ilang minuto ang lumipas ng muli siyang magsalita ...

: " Zumi alam ko ikaw na ung babaeng gusto kong makasama habang buhay , ikaw na ung babaeng kayang pagtsagaan ang kahogingan ko , ung kakulitan ko , ikaw ung babaeng alam ko na hindi din ako iiwan kahit na anong mangyari . Hmmf Zumi gusto kong maging akin kna , gusto kong ipakita sa mga lalakeng may gusto sayo na pagmamay-ari kna ng nag-iisang Prince Matthew Buenavista Lee , *sabay kindat* at syempre gusto ko din makita ng lahat ng nandito na ...

... napatingin ako sa buong paligid at ganun na lamang ang pagkabigla ko ng makita ko na hindi lang pla ako at si matthew at ang parents namin ang nandito , bagkus ang bespren ko at asawa nito na kakakasal lang knina at ang mga bisita nila knina ay nandito din na akala ko ay mga nagsiuwian na ay hindi pa pla at mga nakangiti at nakatingin sa aming dalawa ni matthew , speaking of , aba ang mokong nakangiti lng tsk , maya maya lng ay muling nagsalita si panget " ...

: gusto kong makita nilang lahat na ...

may dinukot ito sa bulsa sabay luhod ulet , at nanlaki ang mga mata ko ng makita ang isang silver diamond ring 💎 wala pa man ay naluluha na ang aking mata na tumingin ulet sa lalakeng seryosong nakatingin din sa akin ngaun ,

: " Gusto kong makita nilang lahat na maging Princess Sarah Zumi Lee kna . (Eheeem) So my Princess Will You Marry Me ? Tanong nito . Ang luhang knina ko pa pinapigilan ay tuluyan ng nagsilaglagan *sob* ... *sob* ...*sob* 😭😭 Umiiyak na tinanguan ko siya , at nginitian , sabay sabing " YES " ❤

Tumayo agad ito mula sa pagkakaluhod at niyakap ako nito at hinalikan sa noo 😘

: " Thank you Zumi , No one knows how happy I am 😃 I Love You Princess " he said .

: " I Love You Too Prince .

Napahiwalay nalang kaming dalawa ng may narinig kaming palakpakan 👏👏👏 at sigawan , doon lang namin na alala na may kasama pla kmi , nagkatinginan kming dalawa at sabay ngumiti bago namin kinamayan ang mga taong walang sawa sa pagsabi samin ng congratulations . Syempre hindi rin nagpahuli ang parents namin , si mommy naluha pa nung nilapitan ko hahaha 😂😂 .

: " Naks Mrs. Lee kna ngaun bespren , sabi ni cassandra sabay beso sakin .

: Hahaha baliw .

: " Congratz bes , susunod kna sakin ikasal hahaha . sabi nitong muli , hahaha bruha talaga , after namin mag-usap , ay nagpaalam na rin ang mga tao , ako naman ay nagpaalam na kay Matthew na kila mommy na ko sasabay para umuwi , ayaw pa sana nitong pumayag dahil gusto nya siya daw ang maghahatid sa akin , pero sabi ko hindi na . So yun pumayag naman siya .

He's My EverythingWhere stories live. Discover now