DARING THE KING OF JERKS
Chapter 1
Walking out the door from my 4th Period, the Sun's rays shines brightly through the window panes across the empty junior's hall.
The cream-painted wall and ebony-colored lockers compliments the white marble tiles that surprisingly have that ominous glaze on them today, it is as if you are walking in a weird mystical palace.
Bat ba english ako nang english dito hays. Anyways
Taking a glance outside through the wall-sized windows, I can see the students pick their seats at our school's outdoor cafeteria,Ang sosyal lang namin no? May pa outdoor cafeteria pa.
And speaking of cafeteria. Kailangan ko palang bilisan. Absent si Aleng Mara ngayon ehh. Walang reserved na carbonara para sakin ngayon. Wala kasing special treatment ang lahat nag estudyante sa school na to.
"Tabi!! May dadaan!! "Well except those guys na akala nila sa sarili nila ay mga hari.
Tobias Kurt Alveri the gangstah. Badboy yan. Pikon sa lahat nang bagay. Tingin ko nga walang control sa sarili yan ehh. Lahat nalang binubugbog.
Link Carlo Austere. Ang player na loyal sa lahat. Peste. Lahat siguro nang babae at bakla sa campus ay kilala sya. Gwapo naman kasi. Magaling sa sports. Magaling mag luto at higit sa lahat. Ang galingbmag piano.
Glance Blake Hernaez. The biggest jerk of all time. I so hate everything he is. Cocky bastard. Urgh Ako yung laging pinagtitripan nyang bwisit na yan. Ang sarap nyang ipatokhang kay duterte. Tsk. Mayaman nga sya sa walang kwenta naman ginagamit yung pera. Gwapo nga bwisit naman. Matalino nga. Palagi namang tulog sa klase. Aish.. Basta nakakainis yang jerk na yan.
Timothy Lei Arguiles. The Mr. Perfect sa barkada nila. Kung maraming talent si Link. Mas lamang si Lei. Ang galing nyang kumanta. Nag pipiano. Nagsasayaw. Ang galing pumorma. Matalino. Gwapo. Mayaman. At higit sa lahat gentleman. Ideal guy nang lahat kaso nga lang minsan mo lang mahagilap, kasama pa yung barkada nya. Hays.
Its not that they're snob or something. Di lang talaga sila maaproach for so many. Reasons.
Lastly...
Mir Villanueva. Kung gaano katipid yung parents nya sa pangalan nya. Ganon din sila ka hirap. Tinuturing na loser nang lahat. Kaso tikom nalang sila kasi napasama sa barkada nila Link to. Trying hard sya sa lahat nang bagay. Lampa, bobo, torpe,at mahirap. Di pa marunong mag ayos nang sarili. Kaya ang tingin nang lahat ay ginagamit nya lang ang barkada nila Link para sa pansariling pangangailangan nya. Tahimik lang sya lagi. Patingintingin lang sa paligid. Mukha nga syang basang sisiw minsan ehh.
Teka. Bakit ba puro tayo si Mir? Eh mas perpecto si Lei sa lahat nang bagay ah.
Ewan. Di ko na inantay na madaanan nila ako. Tsk ayokong madampian nang hangin na puno nang kayabangan. Tsk. Tumakbo ako papuntang entrance nang cafeteria pero di pa ako nakapasok nang may huamarang sakin.
"Ops! Saan ka pupunta? " Rish De Guzman the campus bitch. Walang alam kundi ang mambully nang mas mababa "Daw" sakanya.
"Bibili ako. Di mo ba nakikita? Hindi obvious? Ano? Cafeteria to oh. Ano bang ginagawa dito? Tumatae? Malamang bibili ako" hah bitch.
"Aba't sumasagot ka ha! " sasampalin na sana nya ako nang may humawak sa kamay nya
"Malamang sasagot yan eh tinanong mo ehh" sabi nang nakahawak sa braso ni Rish.
YOU ARE READING
Daring The King Of Jerks: [hiatus]
RandomAngel Hernandez Glance Blake Hernaez Subaybayan ang Makulit na labstori ng dalawang ewan. ~ Under revision ng very light. Klyth_Maere 💜❤