Introduction

29 0 0
                                    

 Bago natin basahin ang kuwentong ito,nais ko pong magpasalamat sa lahat ng mga loyal fans na patuloy na tumatangkilik ng mga kuwentong inyo pong natunghayan sa Wattpad.At siyempre nais ko din pasalamatan ang mga taong nasa likod ng mga istoryang naghahatid ng kasiyahan at kalungkutan.Kaya naman nais kong i-dedicate ang kuwentong ito sa mga loyal fans ng Wrestling Superstar na si John Cena na patuloy na sumusuporta sa kanilang idolo,manalo man ito o matalo.Tulad ninyo(kung kayo ay fan ng paborito ninyong WWE Superstar) ako po ay loyal fan ni John Cena since High School.Pero bago iyon,isa rin akong loyal fan ni Batista na isa ring Wrestling Superstar since Grade School.Eh ngayon retired na "daw" si Batista (sabi ng iba) .Eh nung nalaman ko na ang magiging kalaban ni JC ay si Dwayne "The Rock " Johnson,saka ako naniniwala na kaya niyang talunin si Rocky (katawagan ng iba kay The Rock).Siyempre sino ba naman ang hindi humanga sa "small but terrible" na kagaya ni Cena.At siyempre mas mataas ang kumpyansa ko na talunin ng ipinagmamalaki niyang "U Can't See Me" ang Rock Buttom ni Rocky.Hay naku,di bale aabangan ko na lang kung ano ang magiging kahihinatnan sa Wrestlemania 28:Once in a Lifetime (ganun?!).

Ngayon ay dadako na tayo sa unang bahagi ng kuwento ay nais ko munang hingin ang lahat na magmumuni - muni para sa iyong pagbasa ng naturang kuwento ay hindi na kayo aantukin o tatamarin pag nabasa ninyo ang kuwento.Nawa'y hindi lang kayo kikiligin sa pagbasa ng love story kundi magbibigay - inspirasyon sa inyong lahat na maging loyal hindi lang sa iyong relationship kundi sa mga mahal ninyo sa buhay at maging sa Poong Maykapal.

Have a great read day guys!!!

Read it on .

IntroductionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon