Sam's POV
Start na ng practice para sa darating na SHO Games at hanggang ngayon ay hindi pa ako nakakabili ng bagong raketa para sa training ko sa badminton... Sino kaya pwedeng matawagan para makahiram... Si Jordan kaya? Tawagan ko nga.
---ON THE PHONE---
Sam:
Jordy, may raketa ka ba ng badminton dyan? Baka pwede sanang mahiram muna kahit isang linggo lang, promise ibabalik ko kaagad kapag nakabili na si mommy ng bago... Sige na baka meron ka dyan?
Jordan:
Sorry, Sam pero wala... Nasira kasi nung hiniram ng pinsan ko, eh hindi pa napapalitan. Sorry, Sam...
Sam:
O sige thanks! Bye.
Jordan:
Bye!
Sam's POV
Ano ba yan!!! Wala si Jordan... Alam ko na! Magpopost na lang ako sa GROUP PAGE namin kung sino pwedeng makapagpahiram ng raketa sa akin... Type... Type... Type... And POST!!! Sana may mabuting puso na magpahiram...
---AFTER 5 MINUTES---
Aaaaayyyy! May nagPM!!! Si Julie... Papahiramin daw nya ako ng raketa!!!! Ang bait naman nya... Dadalin na lang daw nya bukas... Ngayon na may nagpahiram na sa akin ng raketa, makakatulog na ako ng maayos...
---AT THE SCHOOL GYM---
Sam:
Hey Guys!!!
Jordan:
Pssst! Sam... Wag kang maingay!!!
Sam:
Bakit?
Jordan:
Tignan mo sila, ang tahitahimik nila kung magpractice tapos magiingay ka!
Sam:
Sorry naman...
Jordan:
Magpractice ka na.
---BREAK---
Sam:
Julie! Julie!
Julie:
Sam, eto na pala yung raketa na hinihiram mo...
Sam:
Thank you! Thank you! Very! Very! Much! Much! Ibabalik ko to promise!!!
Julie:
Kahit kailan mo isauli, tatanggapin ko pa rin.
Sam:
Sige! Bye!
Julie:
Bye! Sam...
Sam's POV
Nung kaharap ko si Julie parang feeling ko na sobrang hinhin nya na parang Dalagang Pilipina kung kumilos... Tapos ang bait pa nya... Ang sarap makipagkaibigan sa kanya.
THE NIGHTCORE:
ITS TIME TO SHINE, BABY!!! MWAHAHAHAHAH!!!
---CHEERLEADING PRACTICE---
Rodelyn:
Aliza! Aliza!
Aliza:
Bakit? Rodelyn
Rodelyn:
Tignan mo si Julie...
Aliza:
O Bakit!
YOU ARE READING
The Nightcore
Mystery / ThrillerSomeone's looking... Someone's watching... Someone's over there... looking at you... WHO IS IT??!!!