Ayesa Fayn Chua. Matangkad, mahaba ang buhok, average girl,sobra siyang matulungin at napakabait kaya hindi niya alam na inaabuso na siya ng iba. mahilig sa yellow at kay domo kun. Siya ang BRIDGE GIRL sa storyang ito.
Pysha Louise Alasco. Siya ang BESTFRIEND ni Aye. sikat siya sa school, maganda, nakabrace, hindi katangkaran at sobrang bait. Kasali din siya sa top sa klase.
Jared Macatangay. Siya ang nagpapatulong kay Aye na maging BRIDGE sa kanyang Bestfriend na si Pysha. Basketball Player at obviously matangkad siya.
Michael Rivera. Bestfriend ni Jared. Chickboy at Heartrob. Madami na siyang naging Girlfriend at ni-isa wala pa siyang sineseryoso. Sa huli, makakatagpo siya ng babae na sesryosohin niya ng sobra.
Jella Ava Cruz. Isa sa mga kabarkada ni Aye. Mayaman siya at sporty type. Volleyball ang sport niya at pagdating sa love, sobra sobra siyang magmahal.
Andrew Perez. Kabarkada ni Jared. Meron siyang split personalitty minsan tahimik minsan sobrang ingay. Mahilig siya kumain ng kumain pero hindi naman siya mataba.
Samantha Zaira Atienza. Kabarkada din ito ni Aye. Fashionista at mayaman siya. Maganda, matangkad at matalino. Mataas lagi ang kanyang energy at posivite girl.
A/N: Yan po muna. Hope ya like it.. :)) Basta-basta na lang yan lumabas sa isip ko. Pagpasensyahan nyo na po kung panget. :DD
Kung nagustuhan nyo, i vote, like at comment nyo. kung nd, okay lang.
Beginner lang po ako. nd po ako PROFESSIONAL. hehe. Thankssss. :))