I dedicate this chapter to JANELA KAILA FRANCISCO. kanina pa kasi ako kinukulit niyan na mag-update. hehe. Ang dami nagsasabi na BITIN. haha sorry naman. :DD
Sorry sa late update. Thank you sa mga readerss!!. Hehe. Hope you like this chapter. Loveyouall!
BTW, sa mga susunod sa chapter pa lalabas ung ibang characters. For now, main characters muna. Thankyoww. :))
Aye's POV
“Aye, pwede ba kita maging girlfriend?”
“Ha? Ano sabi mo?”
“Sabi ko kung pwede ka ba maging girlfriend?”
“Daniel Padilla? Ikaw ba yan?”
“Ay, hindi mo ako kilala?”
“Sino ka ba? Hindi ko Makita mukha mo.”
“Ako lang naman si…….”
“Ms. Chua!. Why are you sleeping in my class?” *yawn* Urgh. Ano ba yang ingay na yan? *mulat* *mulat* O___O si Mam! Patayy. Ano nga ulit ung sinabi? Hala.
“M-mam? B-bakit po?.” Medyo nanginginig na ang tuhod ko habang tumatayo.
“I said, why are you sleeping in my class?!” Shemaayy. Patay ako nito.
“Uhmmm. S-s-orry po mam.”
“Next time na matulog ka sa klase ko, hindi na kita tatanggapin sa klase ko, humanap ka ng teacher po”
“Y-y-ess mam. S-s-orry po ulit.”
Waaaa. Nakakahiya =//=. Antok na antok pa talaga ako. At saka ano bang klaseng panaginip yon? Waaa. Hindi ko na tuloy nalaman kung sino yon. Urghh. Umupo na ako tapos biglang may tumawa ng mahina. Sino ba yon? Pagtingin ko sa tabi ko. Si Jared pala.
“Ohh? Bakit ka tumatawa diyan?!” Kainis to ha. May gana pang tumawa.
“Uhmmm. Wala lang. Nakakatawa kasi reaction mo kanina. Bagong gising na gulat na gulat look. HAHAHAHAHA” -______________-
“Urgh. Inaasar mo ba ako? Gusto mo bang hindi na lang kita tulungan sa bestfriend ko."
"Sorry. Joke lang yon."
"Bahala ka sa buhay mo."
"Sorry na oh. Please? *puppy eyes* " Hindi niya ako madadaan sa pagpapacute, pero infairness medyo cute nga siya. Ano ba 'to? Bakit ko to sinasabi?! ERASE ERASE. -____-
"Sorry? nakakabusog ba yan? At saka hindi mo ako makukuha sa pagpapacute mo noh" Masunget na kung masunget. Ayaw ko kasi ung pinagtatawanan ako. Mabait lang ako sa mabait saken. sa hindi. HINDI. Sorry. -___________________-
"Ito naman, ang sunget. sa assadsfdgdfhgdbv bag sfsafaf gising" Ano daw?
"Ha? Ano yung huli mong sinabi? At ako masunget?! Urgh"
"Wala. Nevermind."
"Ms. Chua at Mr. Macatangay, pwede ba ishare nyo samin kung ano pinaguusapan ninyo?. Para naman makarelate kami." Pataaayy nanaman ako. Kainis talaga tong mokong na to. Urgh.
"Yieeeeeee."
"Bagay sila!" Hiyaw ng mga kaklase ko. -_____-
"Ahmm. wala po mam."
Buti na lang ninevermind na lang kami ni mam. Pasaway talaga tong katabi ko. Dinadamay pa ako eh. Kainis!!!!.
Uwian na sa wakas. Makapag basa na ng story sa wattpad at makakapag tetris.Yey! Pero syempre gagawin ko muna assignments ko.
Nakauwi na ako. pagpasok ko ng bahay dirediretso ako sa kwarto ko nang hindi nakikita ng mama. Excited kasi ako basahin ung inaabangan kong story. habang nagbabasa may nagchat sa fb.
Facebook Chat:
Jared Macatangay: uiiiiiii.
Aba. Ano naman kaya ang kelangan nito saken.
Ayesa Fayn Chua: kelangan mo?
Jared Macatangay: may bibigay ako sayo bukas.
Ayesa Fayn Chua: nd ko yan tatanggapin.
Jared Macatangay: eh hindi naman para sayo eh. sa bestfriend mo.
Ayesa Fayn Chua: ayoko nga. sabi ko diba hindi na kita tutulungan.
Jared Macatangay: Dali na, please.
Ayesa Fayn Chua: ewan bahala ka.
Naglogout na ako. Nakakabadtrip lang. What a nice day. -_________-
Author's Note: So yan na ha, Sorry kung maili at sorry kung lame. Bawi ako next time. Dahil badtrip ako ngaun, badtrip din si Aye, kambal kasi kami eh. hahaha joke lang.
Salamat nga pala sa mga nagbabasa nito, sana nga lang ung iba magparamdam. haha, choss.
Thankyou Thankyou!. Abangan ang mga susunod na chapter. makikilala nyo na ung ibang characters.
Vote, Comment, Like and Be a Fan kung nagustuhan nyo. kung ndi. Okay lang. loveyouall.