Sam's pov.
"Hoy!!!!mga beshiee ano ba kasing gagawin natin dito?''sabi ko nakakainis kase tong mga kaibigan ko eh kanina pa kami dito wala naman kaming ginagawa atsaka ayaw ko naman talaga sumama dito pinilit lang nila ako nasa colin bar pala kame ngayon isang sikat na bar sa Manila.
"Huh hindi kita marinig"sigaw ni Kendall."Malamang maingay dito eh'' sabi ko sa isip.
"Sabi ko ano bang gagawin natin dito gusto ko nang umuwi may pasok pa tayo sa monday''sigaw ko din sa kanya.
"Wag nga kayo sumigaw maingay na nga dito''sabi ni Nicole
"Oo nga atsaka wag ka ngang kj sam magenjoy na lang tayo dito and like what you say monday pa ang pasok natin haler saturday pa lang ngayon''sabi naman ni Desiree at nag roll eyes.
"Ewan ko sa inyo baka hanapin ako ni mommy''sabi ko
"Hay nako sam lalo akong naiistress sayo nandito nga tayo para magrelax kase madaming project na pinapagawa sa atin tsaka pwede ba wag mo dalhin dito ang katalinuhan mo nakakawalan ka ng gana'' sabi naman ni Nicole.Na parang naiinis na well siya lang naman ang pinaka moody sa aming magkakaibigan
"Oo nga tsaka pinaalam kana namin kay tita'' sabi ni Kendall.Kaya nanahimik na lang ako wala din naman akong magagawa eh lagi akong talo sa kanila.Saka nga pala apat kaming magkakaibigan since elementary hanggang ngayong college.Sila ay sina Desiree Angelica Alejo,Kendall Olivia Smith, at Nicole Katherine Miller.
Habang tumitingin ako sa bar may nakita akong babae na nakikipag halikan sa isa pang babae naka short siyang maikli sobrang ikli talaga at t-shirt sanay naman akong nakakakita ng naghahalikan na babae kase lesbian din ako kaya okay lang sa akin parehas kami ni nicole na lesbian si kenny naman bisexual si des lang straight samin.Bigla naman akong kinabahan ng tumingin siya sa akin at kinindatan kaya bigla akong namula Kaya umiwas na lang ako ng tingin.
Nagulat ako ng biglang sinara ang ilaw kaya napasigaw ako at ang mga kaibigan ko tapos biglang bumukas ulit ang ilaw at naghiyawan ang mga tao at sila nicole ako lang siguro ang hindi sumigaw at nang may biglang lumabas na babae at biglang may naalala ako siya yung babae kanina yung nakikipaghalikan.Nakatingin lang ako sa kanya at parang may hinahanap siya at bigla siyang tumingin sa akin kaya umiwas agad ako pero nakita ko pading kinindatan niya ako narinig ko naman ang lalaki sa likod na sabi "ang ganda talaga ni Nat noh'' "oo nga pare sana ako mapili niya''pero ako wala ako ng kaalam alam sa pinagsasabi nila at kung bakit sila sumisigaw kase first time ko dito.
"Hello madlang people andito na nga pala ang pinakahihintay niyo"sabi nung mc at biglang naghiyawan na naman ang mga tao kayo sobrang ingay dito sa loob."pls welcome nat garcia"nagsigawan ulit sila ako naman tahimik lang "sinong gustong ma nat garcia dyan"daming nagsitaasan ng kamay at sigawan"mamili kana nat" sabi nung mc."I want that girl wearing denim jacket"sabi nung nat "ohh mukhang trip mo ang babae ngayon ah simulan na natin"
Nagulat na lang ako nung bigla akong tinawag ng mga kaibigan ko "hoy ikaw yung napili"sabi ng mga kaibigan ko "ha anong napili atsaka bat ako" "dalian mo na wag kang kj" tapos tinulak nila ako papuntang stage.
Tatakbo sana ako kaso biglang hinawakan ni nat ang braso ko kaya hindi na ako umalis pero in fairness ang ganda niya pala sa malapitan pero mas maganda ako.Nagulat ako ng bigla nila akong pinaupo sa upuan at biglang namatay na naman ang ilaw kaya napasigaw "anu ba yan d ba sila nagbabayad ng kuryente papatay patay yung ilaw''sabi ko sa isip ko pero merong bumukas na ilaw kaso sa aming dalawa nakatapat ako at biglang may pumatong sa lap ko si nat at naka smirk sya kaya nailang ako ."Umalis ka dyan"sabi ko pero wala syang pake ayaw niyang umalis sa lap ko.
"Pano kung ayaw ko anong gagawin mo"bulong niya and she bite the bottom of my ear and I shiver.
"Sasapakin kita"sabi ko ng mataray pero kabang kaba na talaga ako.
"Then do it"sabi niya at ngumiti and I just realized na tinali pala nila ako dito sa upuan kaya hindi ako makagalaw kinabahan lalo ako ng bigla syang sumayaw sa lap ko at she touch my legs to my boobs kaya napasinghap ako at sinagawan siya.
"A- ano ba yan i-itigil mo n-nga yan'' sigaw ko sa kanya pero nagkanda bulol bulol ako kase nakakaramdam na ako ng kakaiba parang may nagrarambulan sa tyan ko at nakakahiya kase madaming tao dito.
"Galit na ang baby ko" sabi niya ng nakasmirk and she lick her lips then I blush hard.
"Kinikilig ang baby ko" sabi niya ng nakangiti lalo siyang gumaganda pag nakangiti.May nilagay siya sa leeg ko na parang asukal at bigla niya akong hinalikan sa leeg at sinipsip yun napa moan ako.
"A-anong g-ginagawa mo"sabi ko na nauutal dahil sa sensation na binibigay niya sa akin umangat na ulit ang ulo niya at uminom siya ng beer at hinalikan ako natulala ako kase hindi ako makapaniwala sa nangyayari sa akin natauhan na lang ako ng biglang may pumasok sa bunganga ko mainit at malikot dila pala niya yon pilit na kumakawala ako dito sa upuan at tinutulak siya pero nanghihina ako sa kanyang ginagawa.Bumitaw na siya sa aming halikan hingal na hingal ako at umalis na sya sa lap ko pinakawalan na pala nila ako dito pero ako parang istatwa dahil kanina natauhan na lang ako ng biglang sumigaw yung mga tao at ang kaibigan ko.
"That was so hot" sabi nung mc
"Beshie okay ka lang"sabi ng mga kaibigan ko pero d ko sila pinansin at pinuntahan si nat at sinampal ng dalawang beses napa "oh" naman ang mga tao hindi ko na sila pinansin at umalis na iniwan ko na din ang mga kaibigan ko.
----------------
Hi guys first story ko po ito sana magustuhan niyo!!
#teamjolai
BINABASA MO ANG
The Stripper
RomanceThis is my very first story. Hello guys girlxgirl po ito so kung ayaw niyong basahin okay lang po at may mga bad words din po at spg winarningan ko na po kayo.SLOW UPDATE Ps. Don't claim my story.