Sam's pov
Kringg kring tunog nung alarm inaantok pa ako pero pinilit kong tumayo pero parang may mabigat na nakadagan sa akin, pagmulat ko ng mata nakadagan pala sa akin ang mahal kong kaibigan. Dito nga pala sila natulog ''OYY pq ka ambigat mo umalis ka jan hayp ka'' tsaka tinulak sya at nahulog sya sa kama ''Aray naman bess mashaket huh tsaka bat mo ako minumura ke aga aga'' si des
''Eh pano ba naman kase ambigat bigat mo po tsaka tumutulo laway mo ewww'' meh ''leshee bes artii mo naman kala mo kyut ka'' si des
''Kyut talaga ako noh'' sabay dila sa kanya ''lesh--''
Nang biglang bumukas ang pinto ''oy anong ingay na naman to ha ke aga aga naririnig ko na naman bunganga nyo'' si kenny na nakasimangot ''oo nga kakaistorbo kayo'' si nicole na naka facepalm as always tsktsk.''Kase naman to eh ambigat bigat dinaganan ako eh'' meh
''Oy anong ako, Pero bes ayaw mo nun may dyosang bumungad sayo'' at nagpuppy eyes at natawa naman ako ''Eww p*ta hindi bagay bes'' si kenny ''hmmp hard nyo talaga sakin huh parang hindi ko kayo kaibigan'' at may pa teary eye pa si mayora
''Drama mo tih'' meh''Oii kayong dalawa nga pala bat nakabusangot
Mukha nyo huh?" meh ''WALA'' si nics
''Anue nga malihim kayo ah'' meh ''Wala nga bes kulit mo huh'' at nagwalk out "Lah anyare dun?" Des ''Wag mo ng pansinin may redtide ata'' nics kaya tumahimik kami then we heard someone growl ay ung sikmura pala ni des gutom na ata ''Tara na nga kain na tayo, kahit walang tayo" des '' Sge isang hugot mo pa makakatikim kana sakin'' meh ''Yayks bes hindi tayo talo, tsaka eww ikaw titikman ko no no no'' des and she acted like she's going to puke "Artii mo naman teh masharap kaya ako charoot eww ka rin'' meh "Baba na kaya tayo" nics "Hysst kukulit nyo talaga sabi ko dba walang tayo" des "Fvck you" si nics tas nag walkout na rin "I'll fuck you hard bes" pahabol ni des ''Go fvck yourself b*tc" rinig kong sigaw ni nics. Hystt tsktsk bad talaga ng mga fren ko ako na lang talaga mabait hyssAndito na nga kami sa baba naabutan kong nagluluto si mommy andun na rin si kenny, hinanap ko naman si nics ''San nagpunta si nics?" Me "Malay ko dun" kenny na nakasimangot pa rin "Problema mo ba huh?" Me "Oo nga bes u'r wasting u'r precious face tingnan mo ako" des yan na naman sya hahayst.
Umalis na lang ako at pumunta kay mommy " Morning mom" then i peck a kiss on her cheeks " Morning din baby" si mom "Mom naman eh don't call me like that, I'm not a baby anymore" me "But hun u'r always be my baby" mom "Alright, so what are you cooking mom?" Me "Uhmm a food?" Mom hystt kainis din si mader minsan eh umupo na lang ako at hinintay matapos ang kanyang niluluto at sa wakas tapos na rin "Kids come here na kain na tayo" mom "Tita kain lang walan--"si des but nics cut her off "Tita we're not kid anymore" nics "Bastusan lang nics?" Des "Anong bastos dun?" Nics nakatingin lang kami sa kanila "Tama na nga yan magsiupo na kayo, tsaka mga bata pa kayo wala pa nga kayong asawa eh" mom so ayun nagsiupo na kami. Magkatabi kami ni nics magkaharap sila ni kenny tas kaming dalawa naman ni des ang magkaharap si mom ewan ko dun mamaya na daw sya. Nakita ko namang nagtarayan yung dalawa ng biglang napasigaw si nics "Aray problema mo ba huh?" nics pero ngumisi lang si kenny, Uhmm i smell somethin' fishy with these two, simula palang nung una close na sila.
Heto na nga patapos na kami kumain ''Mahuli maghuhugas at panget" des but in the end sya naman ung naghugas bagal kase. "Hindi pa ba kayo uuwi?" Me "Pinapauwi mo na agad kami huhu" des "Drama te, maya maya na ako uuwi uutusan lang ako sa hauz eh" kenny "Una na ako guys may gagawin pa ako" nics "Ganyan ka naman eh mangiiwan" rinig kong bulong ni kenny, Anyare dito sabi ko sa isip ko pero hindi sya pinansin ni nics at lumabas na "Nics wait pasabay hatid moko sa bahay" si des at lumabas na rin hindi na namin narinig mga pinagsasabi nila. Kaming dalawa ni ni kenny ang naiwan "So what's between with you and nics?" Me "What do you mean?" Kenny "Seriously bes stop acting" me "Ano ba kase yun?" Kenny painosente amp "Leshee kayo na ba?" Me "Eww bes maloka ka nga hindi ko yun papatulan noh napaka babaero nun tsaka I want someone who can treat me like a princess, I want to be someone's girl not just one of her girls" kenny na biglang nalungkot "Iyak na ba ako nyan?" Me "Hell you bes pagkatapos kong magdrama gaganyanin mo lang ako?" Kenny "Sensya na bes, pero darating naman yan eh hintay ka lang nood na lang tayo ng--" "Porn na naman eww bes kasawa na" kenny "Gagu ka bes IT kase" me "Hahaha malay ko ba dba suki ka dun?"si kenny habang tumatawa "Lah happy ka teh?" Me "Ngayon lang te, tara na nood na tayo" kenny tas eto na nanonood na kami "Get some foods bes" kenny "Ako talaga?" Me "Bahay mo ito bes" kenny "Eto na nga oh wait ka lang jan" me bumaba na ako para kumuha ng pagkain namin.
"Bes what time nga pala sa bday ni des?" Kenny habang nakain "Malay ko dun parang ngang walang pake eh, basta sa bar daw tayo dba" me "Oo nga magchichixx hunting ako dun" kenny "Sumbong kita kay nics eh" me "Luh anong kinalaman nun dito?"kenny "Tanong mo sa self mo" me tas biglang tumunog phone niya "Excuse me bes tumatawag si mommy eh" si kenny sabay tayo at lumabas tumango na lang ako.
Nasa kalagitnaan na ako ng movie ng biglang may nanggulat "Ay p*ta" me si kenny pala andito na "Seryoso ka jan bes ah" sya "Wag kang manggulat" me "Ay oo nga pala bes alis na ako pinapauwi na ako ni mader dear" kenny sabay halik sa pisngi ko "Byee ingat ka pakamusta na lang kanila tita" me "Byee see you bukas" sya at umalis na magisa na naman ako huhu Drama teh.
Hysst miss ko na agad sila boring dito sa hauz matawagan nga, Ay wag na lang pala shopping na lang ako. Andito na nga ako sa mall dami kong bitbit sana nandito yung mga kups para makapaglaro kami, pumunta ako sa isang coffee shop siguro napakaswerte ko ngayong araw dahil pagkalabas ko ng shop may nakabunggo akong madyoga I mean madyosa natapunan ko sya ng coffee "ANO BA HINDI KA BA MARUNONG MAGINGAT" sya sinisigawan ako may napatingin tuloy saming mga tao kahiya huhu "kasalanan mo kase" sabi ni mind "Sorry na po miss hindi ko naman sinasadya eh madami akong dala pasensya na ho talaga" habang pinupunasan sya bigla naman syang nagblush tinabig nya yung kamay ko at umalis na ''Halaa anyare dun'' sabi ko kay mind umalis na din ako masyado na akong pingatitinginan pero na lab at pers sayt ako sa kanya huh.
______________________________________
Hi kapamilya kapuso kabagang at mga kanguso tagal kong hindi nakapagupdate eto na nga nitamad kase ako hehez labyuuu all😘 Sensya na po sa mga grammar tsaka sa spelling ieedit ko din yan lalo na ung sa past chap😅😂 srsly guys nakokornihan ako dito sa story ko parang ayaw kong ituloy.
BINABASA MO ANG
The Stripper
RomanceThis is my very first story. Hello guys girlxgirl po ito so kung ayaw niyong basahin okay lang po at may mga bad words din po at spg winarningan ko na po kayo.SLOW UPDATE Ps. Don't claim my story.