Sam's pov...
Kring kring tunog ng alarm clock "hmm 5 minutes pa"sabi ko sa alarm clock kring kring tunog ulit "ayan na nga oh gigising na" bumangon ako na parang lasing kase inaantok pa akesh.Pumunta na ako sa bathroom ko para maghilamos at magtoothbrush pagkatapos ay bumaba na ako papunta sa dining room at nakita ko si mommy doon naghahanda ng pagkain ko.
"Good morning to my beautiful mommy''tapos nagkiss sa kanya
"Good morning din Buti maaga ka ngayon sam at hindi na ako mahihirapang gisingan ka"sabi ni mommy at kiniss din ako sa cheek 6:30 pa lang pala sana tulog pa ako ngayon bwesit na alarm clock kase 7:30 kase ako nagigising 8:15 pasok namin mabagal ako kumilos kaya lagi akong late malapit lang naman school namin dito mga 15 minutes.
Hmm bago ko sagutin si mommy magpapakilala muna ako sa inyo ako nga pala si Samantha Ysabelle Hamilton 18 years old half mabait pure maldita jk😁 half american at filipino tatay ko ang americano ang nanay ko naman pure filipino pinanganak ako sa america pero dito ako lumaki kase dito gusto ni mommy atsaka sabi niya gusto nya daw ako ilayo sa daddy ko kase sinaktan niya si mommy nagsinungaling siya sa kanya sabi nya wala daw syang pamilya pero nung nabuntis niya si mommy sabi niya may pamilya na daw siya at may tatlong anak tapos sabi nya baka daw sa ibang lalaki yan malandi daw si mama pero sabi naman ni mama siya daw ang first niya at ayun naghiwalay sila hindi ko pa nakikita si daddy sa personal sa mga picture lang at sa social media.Kaya akong palakihin ni mama kase mayaman sya binibigay niya ang lahat ng gusto ko hindi naman lahat pero kailangan ko din daw paghirapan yung gusto ko sinanay na ako ni mommy na pag may gusto ka dapat paghirapan mo kaya ayun tumutulong ako sa kompanya niya at sinisuwelduhan niya ako pinapadalhan naman ako kami ni daddy kaso ayaw ni mom pero makulit si dad sabi niya kahit para sa akin na lang daw at nilalagay nila sa bangko ko pero hawak ni mom ang account ko kase magastos daw ako kaya pag 20 years old na daw ako doon nya lang ibibigay yun.18 lang non si mommy nung pinanganak ako 35 na si mommy ngayon pero parang 25 pa lang sya lagi ngang napagkakamalan ng mga teacher ko na magkapatid lang kame.Tama na yan ang haba na eh tsaka sasagutin ko pa si mommy.
"Oo nga mom eh nakausap ko nga pala si dad kagabi sabi nya magbabakasyon daw sila dito kasama pamilya niya"sabi ko
"E di magbakasyon sila anong pake ko" mataray na sabi nya bitter pa din ni mader pero sabagay hindi madaling patawarin ang nanakit sayo at nagsinungaling kase hindi lahat ng bagay nadadaan sa sorry drama ko na naman.Tapos na akong kumain.
"Sige na maligo ka na baby ko para maka pasok kana sa school mabagal kapa naman kumilos para kang pagong"sabi ni mom na natatawa
"Mom naman sabi kong wag mo na akong tawaging baby eh malaki na ako atleast magandang pagong"sabi ko na parang bata
"O edi ikaw na maganda"sabi ni mom"maligo kana"pagkatapos kung kumain at makipagharutan kay mommy umakyat na ako sa kuwarto ko para maligo at magbihis pagkatapos ko magbihis bumaba agad ako para magpaalam kay mommy.
"Mom alis na po ako" sabay kiss ko sa kanya
"Sige ingat ka magdrive ha saka bawas bawasan mo muna ang pangchichix"sabi nya sabay kiss sa akin
"Mom hindi naman ako ng chichix eh tsaka study first muna" sabay pout ko
Oo lesbian ako tanggap naman ako ni mommy kase only child lang daw at ano pa nga naman daw ang magagawa niya eh andito na eh kaya nagpapasalamat ako kase ganyan si mommy mabait na maalagain pa.
"Sige na malelate kana"at kiniss niya ulit ako tapos sinamahan hanggang labas.Nakita ko na naman ang baby ko.
Bigay sa akin ni mommy nung 18th birthday ko may ari kase siya ng isang bmw.
"Hi baby"sabi ko sa kotse ko
"Muka kang tanga dyan" sabi ni mommy
"Mommy naman panira ka lagi"sabi ko sa kanya para talagang magtropa lang kami "anong oras ka pala pupunta sa company''
"Mamaya maya pa"sabi niya
"Sige po ingat"sabi ko at sumakay na ng kotse
"Ingat ka din wag bilisan ang pagmamaneho"sabi niya "bye anak" habol niya pero d na ako sumagot at pinatakbo ko na ang kotse.
At QIS (Quinn International School) andito na ako sa school at pinarada ang aking kotse mayaman ang mga nagaaral dito pero ayaw ko dito kase madaming maarte akala mo maganda at mga bully mas maganda naman ako sa kanila sila Nicole ang may ari nito kaibigan ko wala namang pake yun sa mundo kaya ganto ang school na to daming feelingera hindi nya inaasikaso.Nandito narin sila sa wakas pero wala pa si des saktong oras yun pumapasok.
"Himala ang aga mo"kenny
"Bagong buhay na ba"nicole pero naka serious face
"Mga gaga nagising lang ng maaga big deal na''ako
"Syempre nakakapanibago ka eh"kenny
"Hayaan niyo bukas second subject na ako papasok'' ako
"Wala pa ba si des?"ako
"May nakikita ka bang des dito"nicole
"Wala nagtatanong lang naman galit kana naman"ako at nagpout
"Kita mo kasing wala nagtatanong kapa"nicole
"Mga beshiieee!!!"ayan na ang pinaguusapan namin parang may megaphone talaga sa lalamunana niya."bat ang aga mo ngayon" des 8 pa lang ngayon.
"Ano kaba bagong buhay na yung beshiee natin noh"kenny
"Ay wehh" des
"Halina nga kayo pasok na tayo para maaga tayo"nicole
Apat kaming magkakaibigan sila ay sina Desiree Angelica Alejo ang pinaka maingay at fashionsta sa amin,Kendall Olivia Smith pinakamakulit at childlish,Nicole Katherine Miller pinaka masungit at laging naka serious face,at ako ang pinaka maganda at pinaka matalino sa amin.Nandito na kami sa tapat ng room lagi kaming magkakaklase kase si nicole ang nagaayos niyan at parehas din kami ng course civil engineering pumasok na kami sa room at kame ang nauna umupo na lang kami sa aming upuan at hinintay ang mga kaklase namin at ang teacher.
————————————————
Si Sam po yung nasa picture sa taas▲▲▲Hi guys sana may magbasa na ng story ko 😔😔😞😥
#barbarapalvin
BINABASA MO ANG
The Stripper
RomanceThis is my very first story. Hello guys girlxgirl po ito so kung ayaw niyong basahin okay lang po at may mga bad words din po at spg winarningan ko na po kayo.SLOW UPDATE Ps. Don't claim my story.