4 T H B I T E

9 1 0
                                    

WARNING: SPG BS. 18+ only

Hinalikan ko sya sa labi habang salo salo niya ako sa kanyang mga braso. Di nagtagal ay itinayo niya ako at mas hinapit ang katawan ko papalapit sa kanya.

Napa-ungol ako ng kagatin niya ang ibabang labi ko. Hanggang sa hindi ko nalang napansin na kami ay nasa isang silid na dahil sa bilis ng pangyayare.

Karga karga ako nito habang nakasandal sa pader at patuloy na naghahalikan. Bumaba ang kanyang mga halik sa aking leeg habang ako ay naka-kapit lang sa kanyang balikat.

Hindi ko nalang namalayan na nakahiga na pala kami sa kama habang pinaiibabawan nya ako. Hinubad nito ang suot suot kong over all pababa sa aking paa. Bumalik naman ito sa paghalik sa aking labi at nagmamadaling tinanggal ang kanyang sinturon.

Ang kamay nito ay naglilikot sa aking buong katawan. Napasinghap ako ng sirain nito ang  underwear ko hindi nya ba alam kung  gaano kamahal ito?

Naramdaman ko nalang ang halik nya sa aking dibdib. Labis akong napakapit ng mahigpit sa kumot dahil sa sensasyong ibinigay nito. Hanggang sa bumaba ito sa aking pusod at pagkakababae.

Wala siyang linagpasan na parte ng katawan ko. Nakakabaliw ang ginagawa nito sa aking ibaba. Hindi ko alam kung saan ko ihihilig ang aking ulo.

"Ahhhh nooo yesssss ahh comin' ohhhh."

Lumabas ang mahabang ungol mula sa akin ng naramdaman ko ang aking sukdulan.

Hinahalik halikan nito ang aking pisgi hanggang sa panga pababa sa aking dibdib. Lalo na akong nalulunod sa sarap na pinaparamdam nito sakin.

Kumbaga sa alak lasing na lasing na ako ngayon.

"Ahhhhrggghhh...ahh stopp ouchh."

Napahiyaw ako sa sakit matapos nitong ipasok sa loob ng aking pagkakababae ang kanyang kahabaan. Tumulo ang aking mga luha sa aking mata dahil sa hapdi nito.

Mas lalo akong napahikbi ng maramdaman kong ilalabas nito ang kanya mula sa akin. Hinawakan ko ito sa braso para umangat ang tingin nito sa akin.

Umiling ako para malaman nya ang nais kong ipahiwatig. Ngumiti ito sa akin ng napakatamis dahilan para matunaw ako sa kilig.

"Sorry baby." Hinalikan nito ang aking noo at isinabit ang dalawa kong binti sa kanyang balakang.

Muli nitong ibinalik ang mga halik sa aking labi para malunod ako sa sensasyon na napakasarap. Hindi ko na napansin ang sakit habang tumatagal ang pag galaw nito sa aking ibabaw.

At halos malagutan ako ng hininga dahil sa pagdating ng aming sukdulan. Ramdam ko ang init na taglay ng likido nito mula sa aking kalooban.

"Fvck baby ughh."

Napakainit ng hininga nito sa aking leeg at ang lakas naman ng tibok na aking puso mula sa mainit na kaganapan kanina nina lang.

Hanggang sa kusang pumikit na lamang ang aking mga mata sa pagod.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 10, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Vamp's BiteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon