Simula

2K 64 5
                                    


Remember guys. This story is made by an amateur. This is the first book I had finished after all. So don't bash me if ever you will encounter something that is very not necessary.

Simula

Hindi ko na halos makita ang mga mukha nila sa luhang labis ang pagtulo sa aking mga mata. Ano ba ang nagawa ko??

I said, I'll be back in just one week.
I said, babalikan ko siya.

But, what the eff? Ano ang ibig sabihin nito.

Lumapit ako sa kanila pero 'di ako nag salita, I want to see his reaction while he's busy kissing someone, and it's freaking hurting my emotions!!!
'Di ko akalaing magagawa niya ito sa 'kin. I'm hurt. I'm really hurt. I want to kill them and ripped them into pieces. How? Why? Ano bang pagkukulang ko..

Hindi ko mapigilang mapa-hikbi sa ginagawa nila. Mukhang 'di naman nila ako napapansin eh. Wow sige take your time kissing. Both of you were shit!!

And finally they're done... The girl looked at my direction, then she smirked. Wtf!! I really want to slap her face then cut off her hair!! She's a freaking bitch!!

At last tumingin narin sakin ang nag iisang lalaki na laman ng puso't isip ko for almost 3 years. 3 fucking years... But then he just ruined it .

"Naezy.. Yo-you s-seen us? " sabi nya na may pa utal utal effect pa.You bastard mamatay ka sana MANLOLOKO!!! BWESIT!! ang saya saya ko pa naman sana ngayong araw na 'to dahil kababalik ko lang galing France dahil may penirmahan lang akong kontrata dun tapos pag balik ko... Ganito ang sasalubong sakin!! Son of a Pig!!

I just shrugged my shoulders and smiled bitterly to them, trying to hold the tears na kanina lang ay lumabas..

Lumapit lang ako sa kanya ang SLAP HIM HARD!! Feeling ko nga na mamaga yung kamay ko dahil sa ginawa ko..

"Fuck you bitch!! Why did you slapped him" sabi no'ng MALANDING LINTA

Huh kung maka BITCH wagas ah... Sino kaya sa'ming dalawa. Siya naman ang nilapitan ko.

"Tss" I just said tapos hinila 'yung buhok niya... Kanina pa ko nang gigigil sa kanya!! Papatayin talaga kitang HALIPAROT ka bwesit ka bwesit!! Napaka walang hiya mo!!!

"Shit you bitch!! Fucking bitch!! Let go off me!!! " sabi nya, at hinila rin ang buhok ko.. Pero pinigil na kami ng lalaking bwesit sa buhay ko..

"Stop it!! Shit" sabi nya. Ang kapal mo. Ayoko lang mag salita dahil alam kong maiiyak lang ako pag nag salita ako...

Hinawakan niya ko sa balikat at pinaharap sa kanya...

"Uughhh get off your pity hands on me!!! " sabi ko. Kaya tuluyan na na tumulo ang mga luha na kanina ko pa pinipigilang lumabas ulit..

"Shit.. I ...I.. I'm sorry" 'yun lang ang sinabi niya..

At sa huling pagkakataon... I slapped him again...

Walang hiya sya... Bwesit magsama sila ng kabit nya..

"Ugh... Stop slapping him... Tanggapin mo nalang na ayaw na niya sayo.. Kaya chupie" sabi nong babae..

'Kala siguro nya na hahabulin ko sya at mag mamakaawa ako na balikan niya ako.. Mag sama sila ng kabit nya wala akong pake..

Agad na kong tumalikod without saying a word and I heard her hissed..

"Aren't she talking? I haven't heard her... Well maybe she's a damn deaf " sabi pa niya..

Wow ang kapal nga naman ng pagmumukha ng babaeng 'yun... SAYANG LANG KASI LAWAY KO KUNG SASAGUTIN KO PA SYA..

Agad na'kong umalis doon.. Bwesit ka talaga Hiro!! Manloloko... 'di kita mapapatawad.. Babalikan kita... Kayo ng kabit mo!!!!!!

Sinira mo araw ko kaya mag babayad ka....

Makakaganti rin ako.. Pangako, makakganti rin ako.

***

Vengeance (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon