chương 4 : ly kỳ trọng sinh ( trung )

239 13 0
                                    

Thấy bản thân nàng như vô hồn vô giác , Lãnh Thanh Hàn liền giật mình lây nàng khỏi cơn đau , sau đó liền nói qua vài ý kiến trọng sinh để an ủi nàng " nàng đừng lo , bản vương liền có chủ ý " nói rồi vỗ tay hai cái ' bốp bốp ' , ngay sau đó liền có 4 linh hồn của lão già mặc đồ cổ trang hiện ra " ta lần này sẽ sắp xếp cho nàng trọng sinh ở cổ đại , đó là một đại lục chưa có trong lịch sử , ký ức của nàng kiếp này bản vương sẽ không lấy đi , kèm theo đó thì bốn vị lão già đây chính là bốn cao thủ nổi danh chấn áp thiên hạ ở thời đại đó , nhưng vì do công lực quá mạnh lại tuổi cao nên chết đi , bọn họ bốn người cũng chưa từng có thu nhận đồ đệ , tuyệt kỷ võ công cũng thất truyền trăm năm , nàng ở lại đây nhận bọn họ làm sư phụ , học hết võ công cái thế rồi hãy trọng sinh , đến lúc đó tự mình bảo vệ bản thân cũng không khó " hắn rất ôn nhu hướng nàng nói .

Nghe Lãnh Thanh Hàn nói vậy làm cô giật mình , không nghĩ cuộc sống này ngoài mẹ ra còn có người tốt với cô như vậy " ừ , cám ơn ngươi " cô hướng hắn gật đầu cám ơn nói .

" không có gì , nhiêu đây cũng chưa là gì ta đối với nàng cả , nhưng mà...........nàng trước sau vẫn phải lần nữa trọng sinh , bản vương chỉ muốn nàng kiếp này không được quên ta như những lần trước " Lãnh Thanh Hàn không biết ngượng mà nói.

Nhưng đổi lại là Trương Hiểu Na cô , tai cùng mặt đã sớm đỏ như quả cà rồi .

[..........................4 tháng sau......................]

Âm phủ , nơi trú ngụ của những người đã chết , Trương Hiểu Na đã ở nơi đây 4 tháng tròn , cũng đã dần quen với nơi này , không chỉ thế , cô còn rất nổi tiếng ở nơi này , và chuyện cô làm hằng ngày cũng chính là chuyện tán rẫu cho các linh hồn tại Âm Tào Địa Phủ này , thậm chí còn có rất nhiều lời đồn đại nói cô chắc chắn sẽ là Diêm Hậu tương lai nữa , huống hồ quanh cô lại co 4 vi sư lão già suốt ngày theo cô lãi nhãi , nói cô cái gì mà có tố chất thông minh , nhận cô làm đồ đệ chính là phúc phận , rồi bảo cô làm cái gì mà khi về trần gian nhất định sẽ nhờ võ nghệ họ dạy thì sẽ làm thiên hạ nhiễu loạn , còn Lãnh Thanh Hàn kia nữa , hắn khi lên điện lại lạnh lùng tàn ác , xét xử oan tình như thần , nhưng khi về đếm Âm Cung của cô lại thay đổi thành bộ dáng tiểu hài tử , nói gì nghe đó bảo gì làm đó , đừng nói là các linh hồn kia đồn bậy , ngay cả cô cũng đang nghi ngờ này.......

" đang suy nghĩ gì đó ?" Phía sau cô vang thanh một giọng nói ,không cần nhìn cô cũng biết là Lãnh Thanh Hàn , ở chổ này thì còn ai hay đứng phía sau cô nói chuyện như thế .

" không gì cả , chỉ là suy nghĩ vẫn vơ "

" vẫn vơ ?.............."

" ừm..........., tôi đang nghĩ.........khi nào thì mình sẽ trọng sinh , cha mẹ sẽ là người thế nào " cô thật tâm nói , trong lòng lại đang cầu mong mình tốt nhất đừng gặp loại cha như kiếp trước .

"......" nghe như vậy , Lãnh Thanh Hàn cũng không biết nói gì , bởi chính hắn muốn cũng không thể nói được .

( *_* chươg hơi ít , nhưng mấy mem thông cảm , Au chỉ vì bận viếc nhiều , nhưng không muốn trể hẹn nên đành thế này thôi !)

Thiên Hạ Tuyệt Thế Nữ TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ