Trương Hiểu Na cố mở đôi mắt ra , nàng cảm thấy thân thể bỗng ấm áp lạ thường như có một ai đó đang ôm nàng , nhưng mà......Lãnh Thanh Hàn nói đưa nàng đầu thai vào một nhà quan nhất phẩm , có điều là bị giá oan nên sẽ khốn khổ không ít , hắn bảo nàng kiếp này cố gắng tạo tương lai tốt một chút , đầu thai vào nhà này coi như là bất đầu lại từ đầu , nhưng mà.....rất muốn mở mắt ra xem xét xung quanh lại chẳng được , ngày ngày chỉ nghe người người nói tiếng cổ đại mà chẳng thấy được gì , thật quá vô thiên rồi , đâu cần đối nàng vậy chứ hử .
" Liên nhi , nàng nghĩ nữ nhi của chúng ta sẽ có tên gì ?" Ông dùng giọng nói ngọt ngào ôn nhu hỏi bà , bây giờ thừa tướng phủ đã bị niêm phong , chức quan của ông cũng sớm đã bị cắt , tiểu muội lại bị giam cầm trong lãnh cung , họ hàng thân thích cũng từ bỏ quan hệ cùng bọn họ , nhưng không sau , gia đình này còn có ông , Liên nhi cùng nữ nhi của họ , ông lần này nhất định sẽ tạo hạnh phúc đơn sơ cho gia đình ba người này .
Nghe giọng nói của ông ôn nhu một cách kỳ lạ , phu quân của bà mặc dù rất yêu bà , nhưng mà ông ấy lúc nào cũng giữ gương mặt nghiêm túc cả , còn bây giờ.......hẳn là do đả kích kia quá lớn đi " chàng nhìn xem , nữ nhi đầu lòng của chúng ta tuy nhỏ nhưng dung nhan đã bắt đầu lộ rõ , nhưng thiếp có thể thấy khí chất của nữ nhi rất cao quý , nàng ta ít nhiều mai này sẽ có chút tiếng tăm đi............" ngừng một lúc để nhìn biểu cảm của ông , bà lại nói tiếp " cứ đặt cho nha đầu này tên Thiên Tuyết , lấy họ Trương của chàng , như vậy nó liền tên Trương Thiên Tuyết , Thiên là của trời , Tuyết là mong nó sau này có tấm lòng trong trắng không nhiễm những gì mà chúng ta đã từng phải chịu và lạnh là cái lạnh của sự kiên cường dù sắp vấp ngã , như vậy.........chàng thấy sau ?"
Cứ nhìn chằm chằm vào nữ nhi nhỏ bé trên tay phu nhân mình , ông bất đầu thấy có lỗi với nàng " ân , Thiên Tuyết , tên rất hay !" Nói rồi với tay ôm lấy Thiên Tuyết nàng , Tuyết nhi , phụ thân có lỗi với nương con cùng con , là một người phu quân , ta 2 lần làm nàng ấy phải bôn ba cực khổ , là một người phụ thân , ta lại chẳng cho con được những thứ như các tiểu thư khác , nhưng phải đành thôi Tuyết nhi à , cô cô con vẫn còn trong lãnh cung cô quạnh một mình , chúng ta vẫn được tự do đã là mai mắn , nên......Tuyết nhi đừng trách phụ thân , cũng đừng oán phụ thân , được không , nếu có thể , phụ thân nhất định cho con những gì con muốn dù cho đổi đi tánh mạng này !.
Nàng ở trong đôi tay của ông có thể hiểu cảm giác này , cũng phải , sau đã kích này thì ông chính là người đâu buồn nhất , giờ gia đình lại phải lang than ở ngoài đường nữa , nhưng không sau , khi nàng đủ lớn , bản thân sẽ giúp hai người họ sung sướng suốt đời , vì nàng là ai chứ , đừng nói nàng là người hiện đại không đâu , bản thân nàng ở thế kỷ 21 chính là thiên tài về mặc chỉ số IQ cao .
[ 10 năm sau...............................................]
Một tiểu thôn yên bình ít người sống , xung quanh cây cỏ thảo dược mộc ươm tườm , khe suối trong suốt trãi dài xuống núi , mây xanh gió mát rất hợp ý trời , xung quanh nhìn qua chẳng khác nào là một đồng quê yên bình , mà bên một con sông nhỏ của đồng ruộng thảo dược ấy là hình ảnh của một nữ hài tử mặc bạch y phục xinh xắn đang ngồi nghịch nước .
Trương Thiên Tuyết nàng cùng phụ mẫu đã ở đây được 10 năm , 10 năm qua nàng đã sống rất tự nhiên , vì đây chỉ là thôn nhỏ nên ít ai để ý đến , cũng không có phức tạp như những kinh thành hay thôn xóm nào to lớn nào đó .
Nàng 10 năm qua vờ làm người câm không nói cũng ít cười , mặc dù biết làm vậy thì phụ mẫu sẽ lo lắng , nhưng nàng vì muốn hoàn thành cái ' nhiệm vụ ' mà Lãnh Thanh Hàn đã dặn dò kia nên phải đành , mà cũng thôi kệ , hy sinh chút ít thì từ từ sẽ được nhiều thôi !.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Hạ Tuyệt Thế Nữ Tử
De TodoMìk vì khá thík truyện xuyên khôg ,nên bản này vẫn cứ viết xuyên khôg lun , hehe ^_^