- [ Chap 1 ] -

3.4K 121 3
                                    

  Tôi - Law , vốn là một con người lạnh lùng và khó gần . Vì thế nên các cô nàng cũng khó lòng mà bước vào trái tim tôi được . Cho đến cái ngày mà tôi gặp cậu bé ấy , cuộc đời của tôi đã thay đổi .

---------------o--------------o---------------o--------------o--------------o

   Một buổi sáng chủ nhật cuối thu lành lạnh , những tia nắng sớm yếu ớt đầu tiên khẽ len lỏi qua cửa sổ nhà tôi và chiếu thẳng vào mắt tôi khiến tôi nhíu mày . Tuy nhiên nó vẫn không sao làm tôi thức dậy được , tôi vẫn muốn được tròn giấc trong chiếc chăn ấm áp vì ngoài trời khá lạnh . Bởi thế tôi mới lì lợm ở trong chiếc chăn ấy nhưng có vẻ tiếng chuông cửa nhà đã phản đối tôi khiến tôi phải thức giấc ngay sau đó .

" King coong...King coong "

  Tôi uể oải vươn vai , ngáp ngắn ngáp dài vài ba cái rồi mới vào phòng tắm VSCN và thay đồ một cách thật nhanh chóng . Sau đó , tôi xuống dưới nhà và mở cửa ra . Trước mắt tôi là...Nico - ya cầm một chiếc vali và nép sau cô ấy là một cậu bé tầm mười tuổi . Cậu bé đó đội một chiếc mũ rơm và cậu bé ấy có vẻ là đang khóc . 

- Trafal-kun , tôi muốn nhờ cậu một việc .

- Việc gì ?

   Tôi hỏi cô ấy nhưng có vẻ cô ấy không trả lời , không , cô ấy không muốn trả lời thì đúng hơn . Một hồi sau cô ấy mới cất tiếng lên trả lời tôi :

- Như cậu cũng biết đấy...

-...

- Tôi sắp đi du học .

-...

- Nhưng họ lại không cho cậu nhóc này đi nên...

     Lúc này cổ họng Nico - ya như nghẹn lại , không thể nói thêm được lời nào nữa . Đúng rồi , mấy hôm trước tôi có nghe Nico-ya sắp đi du học nhưng cô đi du học thì có liên quan đến thằng nhóc này ư ?

- Cậu nhóc này tôi nhặt được từ hồi bé , vì thấy nó tội nghiệp nên tôi đã mang nó về nuôi nhưng có vẻ bây giờ hoàn cảnh không cho phép tôi nên cậu có thể...nuôi nó thay tôi được không ?

- Ờ thì...

    Tôi bị cứng đờ trước câu hỏi của cô ấy , tôi biết với hoàn cảnh đầy đủ của gia đình tôi thì tôi dư sức nuôi cậu nhóc này nhưng tôi chưa bao giờ nuôi ai cả . Nhưng vì không muốn làm cô ấy buồn và tôi cũng không muốn mang tiếng xấu nên :

- Được chứ , cô cứ yên tâm mà đi . Việc đứa nhóc này cứ giao cho tôi !

- Cảm ơn cậu , ngàn lần cảm ơn cậu .

- Không cần phải cảm ơn nhiều thế đâu .

    Nói rồi cô cúi xuống , mặt đối mặt với cậu bé đó để nói lời chia tay .

- Robin nee-chan , em không muốn .- cậu nhóc đó òa khóc nhảy vào lòng cô .

- Thôi nào đừng khóc nữa . Chị xin lỗi em nhưng chính chị cũng không muốn , nhưng một năm sau ta sẽ gặp lại mà . Chỉ một năm thôi nhé .

- Chị nói thật chứ ?

- Ừm , chị hứa mà .- Cô đưa tay ngoắc ngoéo .

    Sau đó , cô ôm cậu nhóc đó một lần cuối trước khi đi . Mặc dù tôi cũng là một con người lạnh lùng nhưng nhìn thấy cảnh này mà tôi cũng cảm thấy xót xa . Cậu nhóc lúc này ngước lên nhìn tôi , nó không nói gì cả , khuôn mặt đẫm nước mắt và đôi mắt cậu nhóc sưng lên . Có vẻ vì nó khóc quá nhiều . Tôi thở dài , cúi xuống cậu nhóc bảo :

[Lawlu] Đồ ngốc , tôi yêu em nhiều lắm .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ