Chapter 2

138 12 0
                                    

Chapter 2-  Cousins

♥♥♥♥♥♥♥

Shane's POV

Pakatapos ng Japanese boy situation nagpasundo na ako kay Kuya Ian. Kung tatanungin nyo kung anong nangyari well.

Flashback

Pakatapos umalis nila takao may nahagip Ang mga mata ko isang flower na pillow...CUTE!!!So nilapitan ko at binayaran pakatapos lumabas na Ako ng blue magic....

End of flashback

So ayun nga may flower na akong pillow hehehehe so nandito na kami sa may gate at pababa na ako ng may nakita ako isang malaking truck sa unahan ng bahay......hmmm siguro bagong kapit bahay.

Pakapasok ko sa bahay dumiretso na ako sa kwarto ko at nabihis at natulog.....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Shēēēēēn." Sigaw ng kung sino.

"Shēn Sensei!" Isa pang sigaw ng kung sino pero ibang boses.

"Shane!!" Sige sumigaw lang kayo!

At may narinig nalang akong malakas na katok sa pinto ko. Kaya no choice bumangon na ako at pinagbuksan ang kung sinong istorbo.

Pakabukas ko bumungad sakin ang dalawang bruha at si...

"Takao?!" Sabi ko sa batang karga karga ni Ate Sumire.

"Kilala mo sya?" Tanong naman ni Akai habang turo turo si Takao.

"Hai!" Sabi ko at tumango.

"Konichiwa Shēn Sensei!" Bati sakin ni Takao.

"Konichiwa!" Sabi ko at nagbow.

"Soo.. Kilala mo na tong kapatid namin?" Tanong ni Ate Sumire.

"Oo.... Wait?! Kapatid?!?" Tanong ko ng pasigaw.

"Wag ka ngang maingay. Tsaka oo kapatid namin sya." Sabi sakin ni Akai.

"Wehh? Bakit di ko alam?" Tanong ko ulit.

"Kasi 2 years syang nasa U.S doon muna sya pinalaki. Kasama nya ang Mama Yeanie nya. Pero uuwi na kaming Japan this Sunday!" Explain ni Ate Sumire.

(A/n: Date sa kanila ay Wednesday buwan ng May.)

"Pshh isip bata." Bulong ko.

"Hoy! Narinig ko yan!" Sabi ni Ate Sumire at binatukan ako.

"Aray ko naman!" Sigaw ko habang hinihimas ang ulo ko.

"Akai! Bakit kay nandyan?!" Pambihira kasi nasa loob na ng kwarto ko si Akai kasama si Takao.

"Kasi may pinto." Sabi niya ng naka bored look = __= pilosopong babaeng hapon.

"Pfft... Hah--." Tumingin ako sa likod ko at nakitang pulang pula na si Ate Sumire.

"Hahahah!! Di ko na kaya! Hahaha wahahaha!!" And Ate Sumire burst out laughing.

"Di ko alam na ganito pa din ang room mo!" Sabi ni Ate Sumire.

Pano ba naman pang baby ang room ko pink walls white floor stuff toys .....toys! And books

"Osha! Mamasyal pa kami ng mga kapatidshish ko! Baboosh!" Sabi ni Ate Sumire.

"Bye Shēn!" Paalam ni Akai.

Tulog na pala si Takao hehehehe cute.

Anong oras na ba? 8:49 Busog pa naman ako kaya na tulog na lang ulit ako.

"Oliver I miss you" Sabi ko at pumikit.

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
Vote and Comment!

Follow me,
👉iam_SAMANTHA93👈

Thanks for reading!

Revised

My Bestfriend, But Why?! |Revising| |Editing| |On-Going|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon