Chapter 17

11 0 0
                                    

Shane's POV

Andito kami sa kotse ni Bespren sinundo nya nga ako. At alam nyo ba?

Lol hindi pa nila alam!

OK. So diba pinakain ko si Jack sa bahay? Ayun baubos yung Mga hinanda ni Yaya. At ang nakain ko lang ay isang hotdog and rice. Tapos si walang hiya na si Jack nakalima atang hitdog 3 ham tapos 4 na sandok ng rice!

"Hoy nandito na tayo." Sabi ni Jack. "Ang sarap ng breakfast kanina noh?" Sapakin ko kaya toh?

"Oo nga ehh." Sabi ko at nagsimula na kaming naglakad. "Halos nga maubos mo." Bulong ko.

"Ano yun?" Tingnan mo tong lalakeng toh! Binulong ko tapos itatanong nya kung ano.

"Sabi ko yung fangirls mo nakatingin ng masama akin." Sabi ko at tiningnan yung grupo ng mga Babae.

"Hayaan mo sila." Hayaan?!? Ehh kung sabunutan nila ako at tadyakan katulad ng nababasa ko sa wattpad?!? HUH!?

'Look girl. That shane girl is with Our Jack!'

'Oo nga! Akala ko mabait kasi mayari ng school tapos malandi din pala.'

'IKR mas malala pa kay Flora.'

"O em gee! Queen ohh! Si Jack kasama nya si Shane the slut!'

'Omg! I could get Jack easy as one two three.'

Pakasabi nun ng isang 'fan' lumapit sya saamin. Masama ang tingin nya sakin. Yung parang kung nakakapatay ang tingin kanina pa ako nasa langit.

My Bestfriend, But Why?! |Revising| |Editing| |On-Going|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon