Tự mang X thuốc thể chất [ nhanh xuyên ] Chương 40: ta muốn ngươi, dương khí
Ném phiếu đề cử chương trước chương tiết mục lục chương sau gia nhập thẻ đánh dấu trang sách chương tiết sai lầm / điểm động tác này báo
BiddingX
Đứng đầu đề cử: hắc hóa Công Tước công lược sổ tay , đạo trưởng, Trấn Sơn Hà! , Trọng sinh nuôi gia đình con đường, Toàn Hồng lâu đều ở vây xem Giả Xá náo tiến tới , [ Tây Du ] thiết huyết Đường Tam táng, mỗi ngày đều ở thịnh hành đế quốc
Hệ thống:【 chúc mừng Túc Chủ thành công công lược Mặc Tầm, thu được thưởng đã vì là Túc Chủ dùng cho tái tạo thân thể, hiện nay Hajime lấy được hiệu quả. Bản thế giới bởi vì đặc thù nguyên nhân dẫn đến túc thể tổn hại, Túc Chủ đem lấy hồn phách hình thái xuất hiện, xin chuẩn bị kỹ lưỡng. 】
Đợi một lát, chu vi yên tĩnh. 【 Túc Chủ? 】
Trịnh Đang mệt mỏi, "Ừ. Ta rất mệt, để ta giải lao một chút."
Hệ thống:【 tốt Túc Chủ. 】 chỉ cần Túc Chủ không lược trọng trách, để nó đáp ứng cái gì đều được.
Thế giới này hiện tại bị mọi người xưng là tận thế, bởi vì đại dương đối diện nào đó nước phi pháp tiến hành hóa học nghiên cứu, bỏ hoang nguyên liệu ở vi khuẩn vi sinh vật chờ ảnh hưởng sinh ra biến dị, bị : được Ô nhiễm sau nguồn nước thông qua hải lưu đem bệnh độc tản đến toàn bộ thế giới.
Có thể nói, toàn bộ thế giới đều tràn đầy bệnh độc. Trở nên rất có tính chất công kích dị nhân loại, biến dị sinh trưởng thực vật, cùng với trọng độ Ô nhiễm tai trong vùng sinh vật biển, đều vì may mắn còn sống sót nhân loại sinh tồn tạo thành to lớn uy hiếp.
Lần này công lược đối tượng Tần Thiên Lưu, Dong Binh giới vương giả, danh hiệu Lưu Hỏa, là cổ vũ thế gia Tần gia người thừa kế, rèn luyện lúc gặp gỡ tận thế, Giác Tỉnh Tinh Thần Hệ dị năng.
Hiện nay bên người có đã từng hợp tác trôi qua Dong Binh Lý lân, danh hiệu con bò cạp, tướng mạo khôi ngô xem ra hung thần ác sát, Giác Tỉnh Lôi Điện dị năng. Một cái khác ở Lý lân Giác Tỉnh lúc chăm sóc hắn Lưu Dương dương, tự xưng Mao Sơn đạo sĩ thứ ba mươi tám đại truyền nhân, điển hình dân mê game, am hiểu làm cơm, không khác có thể.
Trịnh Đang túc thể bởi vì bị : được dị nhân loại phân thực đã không thể dùng, vì lẽ đó Trịnh Đang chỉ có thể lấy hồn phách hình thái xuất hiện. May là hiện tại gặp phải tận thế, thực vật đều được tinh , trong truyền thuyết quỷ quái xuất hiện cũng không có vẻ đột ngột.
Ép buộc chính mình không nghĩ nữa trước thế giới chuyện đã xảy ra, Trịnh Đang thoáng nghỉ ngơi một hồi liền mở mắt ra, trước mắt đen kịt một màu."Tiểu a, ta ở đâu?"
Hệ thống:【 lăng mộ, trong quan tài. 】
Trịnh Đang:". . . . . ." Tốt tiếp đất tức giận ra trận.
Không còn thân thể ràng buộc, hồn phách trạng thái kỳ thực cùng linh thức gần như, Trịnh Đang quen cửa quen nẻo khống chế được thân thể bay lên, cảm giác được thân thể của chính mình tựa hồ xuyên qua cái gì, nhưng mà quan tài ở ngoài vẫn là một vùng tăm tối. Trịnh Đang theo bản năng bấm một cái thủ quyết mới nhớ lại hắn không có linh lực, ngay ở hắn thất vọng lúc, không trung thong thả xa xôi sáng lên một đoàn lớn chừng quả đấm hỏa diễm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trêu chọc hán thành thần [ Nhanh xuyên ]
Storie d'amoreTác giả: Khiết nhi bất xá Nào đó dược nhọc nhằn khổ sở tu luyện tới trăm năm, rốt cục muốn Độ Kiếp Hóa Hình, không nghĩ một Lôi Phách hắn sẽ chết vểnh kiều! Cũng còn tốt gặp phải một tự xưng hệ thống gia hỏa, chỉ cần từ mỗi cái thế giới Khí Vận Chi...