BIG note:
at dahil natuwa ako kay reader, sayo ko po to idededicate.
HAHA
------------------------------------
Zoey's POV
OhhhLaLaaa ! I smell fish !
This is it ! Time na ng BFF ko na mag ka love life ! *evil laugh*
Grabe lang ehh ! Hindi ko alam pero bigla akong kinilig kanina habang nagkakatitigan si Mr. Crawford tsaka tong si Brooky !ang kyot lang ! HAHA !
"ZOEEEYYY !! nagugutom na ko, ano ba oras next subject naten ???"
"Ano ka ba Brooky, didn't you ate after leaving your house?"
"Kumain ako, pero dalawang slice lang ng pizza, two jumbo hotdog and egg"
O______O <------ churaa ko ! grabe lang kasi tong si Brooky.
"Grabe naman yan Brooky, pano ka nyan papayat ! This school year na ang prom natin !! kelangan mag pa sexy kana para pag agawan ka ng guys dito"
"I'm not going"
"Huuuwaaaatt !? Brooky it's a Prom ! isang gabi na hindi mo makakalimutan, never in your whole big life"
"I'm not going"
"Brooky !!!!!! No effing way, pupunta ka, ngayon palang I'm telling you this! tutulungan kita mag diet"
"Not interested"
"BROOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOKYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY"
"What ? walang papatunguhan ang conversation natin nato, kasi nga A-Y-O-K-O"
"Fine ! bahala ka jan !! I'm just concerned ! amp"
Nag walk out ako ! hahhahaaaaaa, drama lang.
Ang tigas kasi nito ni Brooky ! tutulungan ko na nga nang libre, ayaw niya yun ? may personal trainer siya ? Oh well, I have an Idea. *evil laugh*
Makenzie's POV
Awwww. nag walkout ang lola ! eh kasi naman eh, ayoko talaga !
Haler, I tried working out last summer, and guess what ? sakit lang ng katawan ang nakuha ko. leche
Tsaka I don't believe sa mga diet pills, baka mamaya mag ka-cancer pa ko dahil dun.
Then, one time na nag work out ako sa gym, pinagtawanan lang ako nung mga tao dun, porket mga sexy at macho sila.
Simula nun, di na ko bumalik balik dun. kakahiya
Basta Basta Basta !!! AYOKOOOOO !
Pagkatapos ng work out, kakain lang din naman eh, wla ding mangyayare sa work out work out na yan... It's just it. Kung mataba ka, mataba ka na ! Papayat ka kung tinadhana yun sayo.
Haaaaayy !! ayan na si Zoey, san kaya to galeng ??
"Brooky !! I love you" sabay kiss sakin Aba akala ko galit to sakin ? annyaree ?
"Kala ko ba, nagtampo rurut ka sakin"
"Keme ko lang yun ! hahahaa" Baliw... Kaya mahal na mahal ko to eh, Saltikin din ^______^V
Ayy ! ayan na ung teacher... Chemistry na, Pinaka ayaw ko to. amp
At ayan na din si Mr. Crawford
... Ang sungit, aba't tinitigan nanaman ako ng masama. At ano naman ginawa ko dito... AMP ! Wala din namang ginawa nag discuss lang nang basic lectures about chem, kasi nga first day... haayy ! ang sarap matulog !
"Pssstt, Zoey.... ang boring"
"uhmmmmmmmmmmmmm"
Aba, ano kaya nigagawa nito ? may pasulat sulat pa.
"Hoy Zoey ! ano ginagawa mo?"
Napatingin sakin ung mga classmates ko, pati si sir ! awww ! pati si Zoey, napatigil sa ginagawa niya
"Ms. Cy"
wahhhh ! nakakahiya ! leche much >___________________________<
"Y-yes sir"
"who is the inventor of the Periodic Table of elements?"
Omayyygawwddd ! I dunnooo ! kasalanan mo to Zoey girl ! ampp
"Dmitri Mendeleev....tsk"
Napatingin ako sa nagsalita.... si Mr. Crawford.. grrrr ! actually lahat naka tingin sakanya.
"waaaah, ang cool niya !!" rinig kong bulungan nung choserang frogs
"What?" tanong ni mr. crawford
"Yabang" bulong ko
Nakipagtitigan siya sakin, at binigyan ko lang siya ng tiger look habang naka nguso
"tsk... pa cute"
"yoooouu !" mas tumalim pa ang pagkakatitig ko sakanya...
"okay, enough, Good Mr. Crawford.... You Ms. Cy if your not interested in my class, you may leave anytime, got it ?"
"Sorry sir..."
"Sir, ang alam lang kasi niyan kumaen" sabi ni Sandra
tawanan nanaman ung mga classmates ko... This time umiyak na ko...
"excuse me sir"
di ko na hinintay pa ang sasabihin ni sir. lumabas na ko. dumiretso na ko sa parking lot...
BINABASA MO ANG
My BIG Love ♥
RomanceOHH EEM ! Pano kung ikaw si TABA at siya si POGI ? at nag kagusto sayo si POGI ? Aba ! Ang haba lang ng buhok ni ateng !