part 5

5.8K 36 2
                                    

chương 95 chọc tới ta hậu quả

Nạp Lan khanh đương nhiên thấy rõ ràng hắn đáy mắt cảm xúc, nhưng nàng căn bản không để trong lòng, a, tưởng ở nàng trước mặt chơi tâm nhãn, cũng phải nhìn xem nàng có đáp ứng hay không.

"Nói đi, là ai phái các ngươi tới?" Nạp Lan khanh khảy ngón tay, ỷ ở trên cửa, rất là tùy ý hỏi.

Dẫn đầu nam nhân ngạnh cổ, ra vẻ không khuất phục nhắm miệng, không chuẩn bị mở miệng.

"Không cần khiêu chiến ta kiên nhẫn, hiện tại không nói chỉ là tứ chi vô lực, lại không nói vậy ngươi tứ chi cũng liền không cần muốn." Nạp Lan khanh ngó kia nam nhân liếc mắt một cái, nhẹ giọng nói uy hiếp lời nói.

Mềm nhẹ thanh âm lại là làm quỳ mấy người hung hăng đánh cái rùng mình, dẫn đầu nam nhân cúi đầu tròng mắt xoay chuyển, ngẩng đầu lên, trên mặt mang theo sợ hãi, phảng phất là sợ này uy hiếp trả lời nói, "Ta, ta nói, bất quá ta nói ngươi muốn thả chúng ta!"

Nạp Lan khanh không nói chuyện, chỉ là nhìn dẫn đầu nam nhân, thẳng xem hắn trong lòng thật sự run rẩy.

Nam nhân chỉ cảm thấy hô hấp càng ngày càng không thông thuận, người này quanh thân khí thế càng ngày càng cường, hoãn nửa khắc mới nói nói, "Là Triệu Vân mới! Đệ nhị bệnh viện Triệu viện trưởng thuê chúng ta tới giết ngươi! Ta chỉ biết là này đó, ngươi có thể thả ta đi?"

Nhìn nam nhân sau một lúc lâu, Nạp Lan khanh cười nhạo ra tiếng, "A, ta khi nào đáp ứng ngươi nói liền buông tha ngươi?" Nhìn trên mặt đất mấy người biến sắc, nói tiếp, "Hơn nữa, ngươi xác định ngươi nói lời nói thật?"

Lời này vừa ra, Nạp Lan khanh nhìn chằm chằm nam nhân đôi mắt, rất rõ ràng nhìn đến hắn đáy mắt hiện lên một tia khiếp sợ, liền biết sợ là chính mình đoán rằng không sai, người này không có đem toàn bộ nói ra.

Triệu Vân mới là không phải phái bọn họ tới sát nàng tạm thời không rõ ràng lắm, nhưng là nàng chính là từ những người này tiến sân liền bắt đầu chú ý, cho nên rất rõ ràng cảm giác được những người này là thẳng đến nàng phòng, một tia do dự đều không có, như vậy thuyết minh cái gì? Hoặc là là quen thuộc nàng người, hoặc là chính là bọn họ không phải lần đầu tiên tới!

Mà người trước khả năng tính rất nhỏ, nếu là người sau nói, như vậy liền không thể không cho nàng nhớ tới nghỉ hè kia một lần xâm nhập sự kiện.

Như vậy lúc này đây sự tình sợ sẽ là Vũ Văn duyệt cấp Triệu Vân mới cung cấp người, ha hả, Nạp Lan khanh cười lạnh, cái này Vũ Văn duyệt thật đúng là chính là cảm thấy sống được lâu lắm, lần lượt khiêu chiến nàng điểm mấu chốt, cho rằng chính mình không tìm nàng tính sổ là bởi vì không rõ ràng lắm sao?

"Ta biết đều nói, ta chính là Triệu Vân mới mướn tới, chúng ta chỉ là cầm tiền làm việc mà thôi!" Dẫn đầu nam nhân còn ở mạnh miệng nói, sau đó tay phải chậm rãi di động lấy ra cái gì nhẹ nhàng bóp nát, khóe miệng nhịn không được gợi lên vẻ tươi cười.

Hắn mờ ám bị Nạp Lan khanh hoàn toàn xem ở trong mắt, chỉ là không có ngăn cản, muốn biết người này rốt cuộc là chuẩn bị làm chút cái gìTrọng sinh chi ảnh đế.Tùy cơ ngửi được cái gì, giật giật tiểu xảo cái mũi, đáy mắt hiện lên một tia lãnh quang. Trong lúc nhất thời nhìn trên mặt đất nam nhân ánh mắt càng là lạnh lẽo, thế nhưng còn muốn ta mệnh, quả nhiên, ngươi mệnh là không nghĩ muốn!

Trọng sinh chi y tiên giá lâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ