part 2

15.7K 105 3
                                    

chương 24 hố chính là ngươi!

“Sư phó, ngươi còn chọn sao?” Hách hoằng trạch thấy mọi người đều dùng một loại “Cơ khát” ánh mắt nhìn nhà mình sư phó, có chút không vui.

“Chọn a! Vì cái gì không chọn.” Cho dù chú ý tới mọi người đều nhìn chính mình, Nạp Lan khanh cũng không có chút nào do dự, dù sao những người này như thế nào cũng sẽ không đoán được chính mình có thể nhìn đến cục đá bên trong, chính mình ra một lần nổi bật thì đã sao! Nhiều chọn một ít đối chính mình chỗ tốt càng nhiều không phải?

Mọi người nghe nói như thế, cũng không khỏi chờ mong đi lên, vừa rồi không có nhìn đến này nữ tử như thế nào chọn, hiện tại có cơ hội, là nên quan sát quan sát. Mà có người còn lại là nghĩ đến, lúc này đây nhìn xem mới có thể biết nữ tử này rốt cuộc là có thật bản lĩnh vẫn là chỉ là nhất thời vận khí bạo lều.

Mặc kệ những người khác như thế nào tưởng, Nạp Lan khanh tự cố tự bắt đầu chọn lựaPhúc hắc manh bảo thiên tài mẫu thân.Tuy rằng mỗi cái trong tiệm đều sẽ có một đống tương đương với phế liệu cục đá, Nạp Lan khanh cũng có thể từ giữa tìm được thật sự có phỉ thúy, nhưng kia tỷ lệ lại là rất nhỏ, đặc biệt là kia trong đó cực phẩm phỉ thúy vậy càng là thiếu chi lại mất đi.

Này đó cửa hàng lão bản tuy rằng không có thấu thị mắt, nhưng cũng là có chút bản lĩnh, cho nên bọn họ nhận định phế liệu kỳ thật là rất ít có thể khai ra cực phẩm phỉ thúy, mà Nạp Lan khanh hiện tại kém chính là này đó xa hoa thứ phỉ thúy, nhặt của hời tuy rằng cũng không tồi, nhưng kia càng là tốn thời gian.

Cho nên Nạp Lan khanh không có rời đi lão Lý cửa hàng, trực tiếp bắt đầu xem những cái đó giá cả so cao mao liêu.

Ở lão Lý dự kiến trong vòng, chung quanh những người này cũng đều không có rời đi, có biết Nạp Lan khanh mao liêu là từ phế liệu đôi chọn lựa, thậm chí cũng bắt đầu đi nơi đó tìm, cũng tưởng nhặt cái lậu. Bất quá, Nạp Lan khanh chọn lựa quá địa phương, sao có thể còn để lại cho bọn họ? Những người này chung quy là phải thất vọng.

Người khác cũng ở cái này trong tiệm chọn lựa đi lên, nếu phế liệu đôi đều có thể cắt ra cực phẩm phỉ thúy tới, kia mặt khác khẳng định càng nhiều.

Thậm chí có người liền trực tiếp đi theo Nạp Lan khanh, chỉ cần nàng ở kia tảng đá thượng hoa thời gian nhiều một ít, liền đem nó giành trước mua tới. Tuy rằng loại này cách làm là thực không đạo đức, nhưng những người này cũng mặc kệ nhiều như vậy, chính mình có thể mua được kia cũng là chính mình bản lĩnh.

Bất quá Nạp Lan khanh thật sự có lòng tốt như vậy, ở bọn họ muốn lợi dụng chính mình dưới tình huống còn đem phỉ thúy nhường cho bọn họ? A ~ tưởng quá nhiều! Giống như vậy người, không cổ họng bọn họ một phen, như thế nào không làm thất vọng chính mình!

Vốn dĩ nàng chọn mao liêu, mỗi khối thời gian trên cơ bản là không sai biệt lắm, tiếp xúc một chút, có năng lượng dao động, nàng liền nhiều cảm thụ một chút, bằng không liền ném. Bất quá, ở phát hiện những người này ý tưởng sau, cho dù không có năng lượng dao động, nàng cũng muốn làm ra vẻ làm dạng nhiều cảm thụ một chút, làm ra muốn mua động tác, đương nhiên, cuối cùng là bị những cái đó rắp tâm bất lương người mua được.

Trọng sinh chi y tiên giá lâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ