chương 173 đột phá, xuất phát
Nạp Lan khanh rất là hiếm thấy vẻ mặt nghiêm túc nhìn phục âm, nhìn trước mặt thanh tú nam tử vẻ mặt ảo não hối hận biểu tình, Nạp Lan khanh trong lòng khẽ thở dài một cái, nhưng trên mặt lại là càng thêm nghiêm túc đông lạnh.
Phục âm nhu nhu nói đến, “Tỷ tỷ, lúc này đây là ta quá mức vội vàng, bằng không cũng sẽ không xuất hiện loại tình huống này.” Sau đó phồng lên một đôi ánh mắt đen láy sợ hãi nhìn Nạp Lan khanh, thật sự là Nạp Lan khanh hiện giờ biểu tình quá mức nghiêm túc, phục âm trong lòng có chút bồn chồn.
Nạp Lan khanh không có lập tức nói chuyện, nhưng cũng đúng là này trầm mặc làm phục âm càng là bất ổn, hắn biết lúc này đây là quá nóng nảy điểm, nếu không phải tỷ tỷ ở bên cạnh giúp đỡ, kia cổ lệ khí liền thật sự khả năng đem hắn cả người phế đi! Liền bởi vì biết điểm này, phục âm mới có thể dẫn đầu nhận sai.
Chỉ là, Nạp Lan khanh từ chuyện này nhìn đến lại không chỉ là điểm này, mà là phục âm che dấu khuyết tật.
Cho dù hiện giờ tinh thần lực đã tới thất cấp đỉnh, nhưng tự thân tu vi còn ở vào Tích Cốc kỳ phục âm trên thực tế vẫn là phi thường không tự tin. Loại này không tự tin là từ hắn từ tiểu liền giấu ở trong lòng, hắn vô pháp tu luyện thể thuật, vô pháp tu luyện linh khí, thân thể quá gầy yếu, tự thân điều kiện so ra kém bên người tiểu hài tử, đặc biệt hắn vẫn là một cái đối ngoại giới mẫn cảm hài tử.
Phục âm sẽ tự ti Nạp Lan khanh không kỳ quái, mà ở bị đưa tới bên ngoài tới về sau, hắn tu vi tu luyện vẫn là quá thong thả, càng chủ yếu chính là, vài lần phục âm đều trơ mắt nhìn Nạp Lan khanh ở hắn trước mắt bị thương, mà hắn chỉ có thể đủ làm một cái bị người bảo vệ đứng ở mặt sau.
Cái loại này tâm tình cùng hách hoằng trạch là tương tự, cho nên lúc sau hắn bắt đầu nỗ lực tăng lên tu vi cùng tinh thần lực, nhưng xét đến cùng, hắn trong lòng vẫn là cảm thấy hiện giờ chính mình tu vi quá thấp, cùng Nạp Lan khanh cùng với hách hoằng trạch so, hắn vẫn là sẽ trở thành cái kia bị bảo hộ người.
Tại đây một chút thượng, mười tuổi phục âm không cam lòng, như vậy bốn mươi năm sau hắn càng là sẽ không cam tâm, hắn phải bảo vệ tỷ tỷ! Lại còn có có một chút là, hắn sợ hãi, sợ hãi bởi vì chính mình vô dụng, mà bị tỷ tỷ sở vứt bỏ, cho dù hắn nói cho chính mình tỷ tỷ không phải người như vậy, nhưng trong tiềm thức hắn vẫn là sợ hãi bị vứt bỏ.
Cho nên phục âm nóng nảy, hơn nữa gần nhất ở thất cấp đỉnh thượng ngưng lại vô pháp đột phá càng là làm hắn trong lòng nôn nóng bất an, lúc này mới sẽ ở Nạp Lan khanh cầm lại linh thú nội hạch khi có thể nói là mất đi bình thường lý trí cùng bình tĩnh.
Hắn không cần làm vô dụng người! Hắn tu vi cũng là có thể tăng lên đi lên!
Đây là lúc ấy phục âm nghĩ, Nạp Lan khanh cũng là đại khái đoán được điểm này, mới có thể muốn hảo hảo cùng phục âm nói nói chuyện. Chỉ là nhất thời nôn nóng không có gì, nhưng nếu là tùy ý cái này không ổn định nhân tố quấy nhiễu hắn tâm cảnh, như vậy không chỉ có đối với phục âm tinh thần lực tu luyện tai hại, thậm chí có khả năng ở đột phá thời điểm tẩu hỏa nhập ma!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi y tiên giá lâm
General FictionLàm giả: Lãnh gia cô bé Tóm tắt: Nàng, là thượng cổ thời kỳ Tu Chân giới quát tháo nổi danh thiên tài y tiên, một sớm độ kiếp thất bại, nguyên thần xuyên qua đến hiện đại xã hội một người không có tiếng tăm gì đại nhị học sinh trên người. Sống lại m...