Spring's P.O.V
"Tanga ka ba?" sigaw sakin ng lalaking kaharap ko na akala mo kung sinong gwapo si G-Dragon. Panget niya ang putik kasi. Tch.
"Ahmm.., di eh. Kaw ba tanga ka?" Nakangiti kong sabi sa kanya. Parang nakakatuwa siyang asarin? Hahahaha.
"Bwiset ka! Magkano kailangan mo?" sigaw nung pandak na lalaki na si Suho. Pinag-iinit yata nito ang dugo ko.
"Tch. Di ko kailangan ng pera niyo ang kailangan ko magtino kayo!" sabay bato ko sa kanila ng isang palapa ng niyog. Mga bwiset dinadaan kahat sa pera!
-=-
"Hoy ikaw Tao magsaing ka!" sigaw ko sa kanya yung iba kasi inutusan ko magpaturo ng mga gawain dito sa bukid. Mga walang alam, tch.
Lumapit siya ng sobra sa mukha ko at lumapat ang mainit nyang hininga sa leeg ko "Really? Mas masaya naman kung gagawa tayo ng baby"
Napangiti ako ng sobrang lawak. Perv. "Gago ka ba? Gusto mo mamatay?"
Tinulak ko siya at pina-ikot ang kamay niya "MAG SASAING O MAGSASAING?"
"Oo na! Mag sasaing na aaaaraa--aaay aaraa---yyy"
"Good"
Umupo muna ako sa kahoy namin silya at mahigit 15 minutos na di pa naalis si Tao sa kusina at pakamot kamot lang sa ulo. Yuck, may kuto kaya siya?
"Hoy buhay ka pa? Eh ang tanong maalam ka ba mag-saing?" tumayo na ako at pinuntahan siya.
"Hindi nga eh! Paano ba?" nanlaki bigla ang mata ko. Rich kid.
Tao's P.O.V
Hinawakan niya ang kamay ko aba swerte! Tapos nilagyan niya ng tubig yung bigas. Tinuruan niya ako kung paano hugasan ng maayos kailangan daw dalawang beses. Tch, dami nyang arte.
"Oh gets mo na? Bawal bobo" makapagsalita naman siya ng bobo wagas!
Kinuha ko ang aking iPhone, yuck baduy walang WiFi di tuloy ako makapag check ng latest Gucci bags. Poorita naman kasi dito sa bukid.
Naalala ko na naman yung kanina tae! Ipahabol ba naman kami sa mga aso? Tch, galit na panigurado si Gramps at umandar na naman ang pagka manly ni LuHan.
Panigurado akong magiging magulo ang buhay namin kasama ang babaeng 'to. Wala man lang interesting sa kanya, baduday.
Sumilip ako sa harap ng bintana masaya na pala ang buhay na tagapag saing.
Seungri's P.O.V
"I AM THE MAKNAE HERE BUT WHAT AM I DOING RIGHT NOW? HOOORAY! TANDAAN MO SEUNGRI EVERYTHING THAT KILLS ME MAKES ME FEEL ALIVE" (credits to candiesbelove, read her stories)
Nakatanggap ako ng batok mula sa EXO brothers si Chanyeol. "Tanga magtrabaho ka"
Aba makatanga na,an 'to wagas wagasan! "Tanga pala ah! Hyung GD! Hyung--- adsfhjkl"
Tinakpan niya an bibig ko "Oo na di ka tanga! Ssssh"
Napangisi ako mga takot kay Hyung GD! Sus di uubra yang paka cool nila dun? Tss, idol ko yun eh. But I'm the most talented *winks at you*
"Seungri galaw naman baka ma stroke ka na!" sigaw ni T.O.P Hyung. Sus, para naman magkaroon ako ng muscles gaya ni Hyung Taeyang at Daesung!
Sinubukan kong buhatin ang putol na sanga ng sampalok "Aaaah! Push ko 'to! Tae ang bigat wag na lang!"
Lumapit sakin si Daesung na kamukha na ni Doraemon. Hehe, joki lang baka isumbong niyo ako wala akong gawa sa muscles niya.
"Ang weak mo PandaRi! Watch and learn" sabi niya at nag mustra pa!
BINABASA MO ANG
Spring Flame
FanficI was born during Spring season, and my surname is Flame then I am SPRING FLAME. Welcome to my simple life--welcome to my crazy life together with this ten boys (c) 2013