Had there been wattpad during my high school days, this story would have been posted a long time ago.
Matagal na itong nakaimbak sa utak ko, kinalkal ko lang.
Some less than 2 decades ago, I dreamt to become a lawyer.
Gano'n kasi ako mangarap dati laging may kasamang lovelife.
Iisipin ko na agad kung paano ko mami-meet si Mr. Alright Rock n Roll to the world.
So nabuhay na ang katauhan ni Leandrei bago pa man sina Vaughn at Lianna.
One more thing, gano'n ako mangarap ng lalaki. Yong hindi perfect. Yong susubukan niyang tumikim sa iba kasi di naman ako kagandahan tapos mare-realize niyang ako pala talaga. Hahaha! Ang sweet.
What I mean to say is AKO si Janica. Huwag kayong ano dyan. Huwag nyong iimagine na kayo si Janica. Hahaha!
Everything about her principle is me.
Saka gano'ng gano'n ako mag-reason out. Kahit na alam ko sa sarili ko na mali ako, ipaparamdam ko sa tao na sila ang mali nang hindi nila namamalayan. Haha!
PERO ang gusto ko lang sabihin talaga ay:
High school pa lang ako marami na akong naiisip na magagandang love stories.
hahaha 😂😂😂
Kaso lang walang wattpad noon. Sa lumang notebook lang na konti ang sulat nang nagdaang school year ang puwede kong pagsulatan ng stories at limited lang din ang audience ko, yung mga friends ko lang na ang iba pa ay hindi mahilig magbasa.
Haha!
Ang gusto ko lang ulit sabihin ay maganda ang sulat-kamay ko kaya binabasa ng friends ko. Hahaha!
Leave it,
jazlykdat (Just like that)
BINABASA MO ANG
Behind Jazlykdat's Stories
AléatoireThis is not a story. It contains behind the scenes of the stories I made.