Người ta vẫn thường nói, chàng trai mà bạn yêu năm 17 tuổi, không phải là người đi cùng bạn đến cuối đời.
Tín ngưỡng thanh xuân của tôi là cậu, thanh xuân của tôi có cậu, mang tên cậu. Cậu là chàng trai năm 17 tuổi tôi yêu. Thật tiếc, không thể cùng cậu đi hết cuộc đời..
...
- Tớ đưa cậu về.
Phi Long cười ngọt với tôi, đây xem như là "nhiệm vụ", và thói quen của cậu ấy rồi. Nếu như một ngày nào đó, cậu ấy không đưa tôi về nữa, thì đó sẽ trở thành chủ đề bàn tán của hội con gái ở trường.
Không cần nói dài dòng, mà có thể nói tiêu chuẩn của con gái trường tôi tóm gọn lại bằng hai chữ : Phi Long.
Phi Long là trai chung của mọi nhà. Phi Long là một sự mong muốn, thèm khát gì đó rất cuồng nhiệt của đám con gái.
Và tôi không phải trường hợp ngoại lệ.
Tôi cũng thích cậu ấy.
Nhưng..
Cậu ấy là bạn thân của tôi.
Tôi không muốn mất đi tình bạn, tình yêu..
Và mất luôn cả Phi Long..
...
- Ngày mai gặp.
Mỗi ngày sau khi bước xuống xe, cậu ấy đều nói với tôi câu này.
Nhà tôi cách trường học khá xa, đó là lí do ngày nào tôi cũng được Phi Long đưa về tận nhà, vì cậu ấy có xe.
Có một lần, xe hư. Nhưng cậu ấy vẫn nhất quyết đưa tôi về tận nhà, sau đó thì về nhà bị mắng vì về muộn.
...
"Chát"
Tiếng của bàn tay khi chạm vào da thịt thật khó nghe.
Có một đám con gái, à không, đúng hơn là một người bị bao vây bởi đám con gái.
Tôi bị tát, tát liên tục. Choáng váng đến mức không thể đứng dậy được.
- Mày là cái quái quỷ gì hả ? - Một đứa có vẻ như là cầm đầu trong đó. Hét lớn vào mặt tôi. Nước bọt văng lung tung thật khó chịu !
- Gì là gì ? - Tôi vênh, hỏi lại.
- Mày là cái gì mà dám bắt Phi Long của tao chở về nhà ? Mày là cái gì mà dám theo bám Phi Long của tao ? Mày là cái gì mà dám hả ???
Cô gái đó vẫn cứ quát lớn vào mặt tôi như thế..
- Là một người quan trọng với Phi Long. Ít ra là quan trọng hơn cậu.
Tôi đưa ngón tay chỉ vào trán cô ta, khi mà cô ta cứ hét lớn vào mặt tôi, tôi không thích điều này !
Không ngờ câu nói của tôi làm cho cô gái đó nổi điên lên. Cô ấy đẩy tôi sát vào tường, làm tôi bị trẹo chân mà vấp ngã. Cô ấy đến ngồi lên bụng tôi và hai tay tát liên tục. Những người xung quanh nhìn và cười..
Máu, tôi nghe mùi máu..
Từ khoé miệng tôi chảy máu và tràn vào phía trong khoang miệng. Tanh.. Mùi vị thật không dễ chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tập truyện ngắn]Reset members
Short Story. Là một tập truyện nơi các thành viên cũ duyệt lại khả năng của mình. Trong lúc tuyển thành viên mới bản thân những thành viên cũ chúng tôi cũng viết truyện ngắn để reset members. . Tác giả : Tất cả thành viên trong Hội.