-Đó là một ngày xuân đẹp trời, một ngày đánh dấu cho sự khởi đầu hoàn toàn mới của Mie.
Mie là một cô bé sống ở vùng Saitama. Mie thừa hưởng sự thông minh của bố - một người thầy giáo tâm huyết và khuôn mặt xinh đẹp ở mẹ. Túm lại, nếu nói cô là con-nhà-người-ta thì chỉ có thiếu chứ không thừa.
Ba mẹ Mie vừa chuyển công tác, cô theo họ lên Tokyo ở với nhiều lưu luyến nơi xưa. Ấy mà chỉ cần vài tháng hè ngắn ngủn, Mie lại đánh mất cái sự chăm chỉ, thông minh của mình, hoàn toàn trở thành bọn côn đồ đầu đường xó chợ.
Và ngày hôm nay, chính là ngày đầu tiên cô nhập học vài trường mới.
Mie mặc cái váy ngắn ngủn cùng mái tóc cột hai bên, chẳng khác nào Harley Quinn - một nhân vật phim điện ảnh mà nhiều người yêu thích gần đây. Và vì cô gái này, một Mie xinh đẹp sẵn, nay lại quyến rũ hơn. Bao nhiêu ánh mắt ngưỡng mộ, ganh tị, khinh bỉ đan xen nhau hướng vào cô gái tuổi 16.
- Eii gái, cuối cùng mày cũng vào trường này à?
- Tất nhiên. - Một câu trả lời cụt ngủn.
- Vì bọn tao à? Hay là vì Kaitou? Haha, cô gái đa tình!
Yon cười lớn. Và nếu để ý kĩ, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra có một vài tia khinh bỉ đâu đó.
Mie đưa ngón giữa lên trước mặt cô bạn sau đó lại tiếp tục bước đi như chưa có gì. Rõ ràng lưu manh là thế, "vô học" là thế, mà lại khiến người ta có cảm giác như không nhiễm chút bụi trần. Đứng đằng sau, Yon chỉ khinh bỉ nhổ một bãi nước miếng. Sau đó lẩm bẩm gì đấy rồi cũng bỏ đi hướng ngược lại.
.
"Được rồi, hãy tự sắp xếp chỗ ngồi cho mình và đừng cô lập những bạn mới đến nhé! Đặc biệt là em đó, Zen!"
Cô Natsumi nói trước khi bước ra khỏi lớp. Và cậu con trai tên Zen chỉ có thể dạ một tiếng bất mãn trên hình thức. Khi cánh cửa sắt vừa khép lại trước mặt cậu.
Cô giáo cảnh cáo Zen như thế cũng là lẽ phải. Chắc không cần kể đến tên cậu, chỉ cần nhắc đến hai từ "thành tích" là học sinh trong trường chỉ có thể nghĩ đến Zen và hàng loạt trò quậy phá của cậu. Nhưng sự đời trớ trêu thay, gia thế của Zen có đủ quyền lực để xoay chuyển cả ngôi trường. Và không thể không phủ nhận chuyện cậu chính là một trong những học sinh đứng đầu trường cùng với ngoại hình xuất sắc. Người ta đều nghĩ cuộc đời của Zen sẽ lại y chang mô-tuýp ngôn tình cũ rích. Và sẽ có một cô gái xinh đẹp bước đến bên Zen, giúp cậu thay đổi tính tình, blabla...
- Bạn gì ơi, bạn có thể nhường cho mình bàn cuối được không?
Không cần mở mắt Zen cũng biết người con gái có giọng nói lơ lớ hơi lạ kia là cô học sinh gây náo loạn sân trường sáng nay, Mie Koizuna. Không phải Zen nhiều chuyện, tò mò, nhưng chính cô nàng này đã cướp đi mọi ánh mắt dành cho cậu như thường ngày. "Hừ, đã chơi trò nổi bật giờ lại còn to gan đòi dành chỗ với tôi!" Zen nghĩ thầm rồi nhắm mắt vờ không nghe thấy.
- Tôi biết là cậu còn thức!
Im lặng. Zen cười thầm, phen này mình thắng chắc rồi! Rồi cậu tiếp tục nhắm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tập truyện ngắn]Reset members
Nouvelles. Là một tập truyện nơi các thành viên cũ duyệt lại khả năng của mình. Trong lúc tuyển thành viên mới bản thân những thành viên cũ chúng tôi cũng viết truyện ngắn để reset members. . Tác giả : Tất cả thành viên trong Hội.