Giới Thiệu Nhân Vật

547 20 2
                                    


Các sao 17 tuổi nhe.

Giới thiệu nhân vật:

NỮ

1/ Bạch Dương

Chị này là người có chiều cao khiêm tốn nhất đám, chỉ với 1m 65cm, nhưng ba vòng như siêu mẫu.

Sức mạnh: Kết giới bảo vệ và điều khiển hoa.

Vũ khí: roi Ngân tinh( điều khiển 4 nguyên tố, lúc đầu không có đâu nhe khi nào có thì mình sẽ đề cập).

2. Cự Giải

Chị tên gì chiều cao là vậy với 1m 69cm và ba vòng cũng thế 90- 60- 90.

Sức mạnh: Ngưng thời gian và đi tới tương lai, quá khứ( lúc đầu chưa có nhe).

Vũ khí: gậy Ma.

3. Xử Nữ

Mama tổng quản là đây, chiều cao là 1m 70, ba vòng bốc lửa.

Sức mạnh: Tiên đoán tương lai( sau này sẽ có) và sao chép ma pháp.

Vũ khí: 32 bài phép.

4. Thiên Bình

Chiều cao của cô là 1m 68cm cùng ba vòng không kém Xử Nữ.

Sức mạnh: Điều khiển gió và nhìn thấu quá khức người khác( sau này sẽ thấy).

Vũ khí: cung Gió.

5. Nhân Mã

Chiều cao là 1m 70cm và ba vòng của siêu mẫu.

Sức mạnh: Điều khiển lửa và trị thương( sau này học mới có).

Vũ khí: phi tiêu Lửa.

6. Song Ngư

Ba vòng khủng và sở hữu chiều cao 1m 70cm.

Sức mạnh: Vô hiệu hóa phép thuật( sau này có) và tấn công bằng sóng âm.

Vũ khí: chỉ Bạc.

NAM

1. Kim Ngưu
Một anh chàng ham ăn với chiều cao là 1m 85cm.

Sức mạnh: Chuyển đổi vật này thành vật khác( sau này) và điều khiển đất.

Vũ khí: súng Không Khí.

2. Song Tử
Playboy chíng hiệu và có chiều cao lý tưởng 1m 86cm.

Sức mạnh: Xử dụng lôi và những gì của công nghệ( sau này).

Vũ khí: kiếm Lôi Nhật.

3. Sư Tử
Anh này có chữ "Sĩ" lớn vô cùng và cao 1m 85cm.

Sức mạnh: Điều khiển ánh sáng mặt trời và làm mọi thứ từ khí sang lỏng sang rắn và đảo ngược( sau này).

Vũ khí: kiếm Minh Nhật.

4. Thiên Yết
Cold boy là anh, chiều cao là 1m 88cm.

Sức mạnh: Điều khiển bóng tối và bóng tối của người khác( sau này).

Vũ khí: kiếm Hắc Long.

5.Ma Kết
Anh này thì cao 1m 86cm và là thanh niên nghiêm túc.

Sức mạnh: Có sức mạnh của vì sao và trọng lực của trái đất( sau này).

Vũ khí: súng Bạc.

6. Bảo Bình
Thằng điên là anh chiều cao 1m 87cm.

Sức mạnh: Điều khiển nước và nhìn thấu mọi vật( sau này).

Vũ khí: những cái thí nghiệm kì dị.

-----ooOoo-----


Có thể bạn chưa biết

Xong phần giới thiệu rồi đó, ai có gì không hiểu thì cmt hỏi mình, mình sẽ giải đáp cho nhe <3

Chú ý là 12 Sao lúc đầu không có phép thuật đâu, họ sống như những người bình thường nhưng giữa truyện thì sẽ biến đổi nhe. Túm lại là các bạn vào truyện thì sẽ hiểu thôi không cần lo lắng.

À cái bạn cho mình hỏi là nhân vật tóc như thế nào???

1. Tóc giống đời thật( không nhất thiết màu đen có thể vàng nắng, nâu,... nhưng ngoài đời màu đó nhe ví dụ không có màu tím hay hồng... đâu nhe, còn boy thì mình cho nhuộm rồi).

2. Màu giống anime.

Các bạn cmt cho mình nhe, nếu không có cmt thì mình tự xử thì đừng trách không hợp các bạn nhe. Mình lấy số đông và một người cmt tương ứng 1 phiếu cho loại( 1 hay 2 đó) của họ chọn, mình không giới hạn một người được chọn bao nhiêu lần. Ví dụ bạn A cmt 4 lần cho tóc anime thì mình cho là 4 luôn nhe.

Và thời hạn là 4 tuần, trong thời gian 4 tuần này mình sẽ soạn thảo vài chap cho các bạn, khi các bạn có câu trả lời thì mình sẽ chỉnh xử chap hình nhân vật và đăng ngay ngày hôm ấy( có khi trễ 3 ngày là cùng trừ khi có chuyện không may).

Một điều quan trọng là mình học trường chuyên và 1số lý do khác nên không có nhiều thời gian nhưng mình sẽ cố gắn ra chap cho các đọc giả iu dấu, trung bình là 1 tuần 1 chap nhe.

Các bạn cmt màu tóc bằng số 1( tóc thường), 2( tóc anime) nhe.

Các bạn đọc chỗ này đi.

Bạn nào cmt, vote đầu tiên thì chap 1 tặng bạn ấy( cmt cung của mình luôn, au sẽ cho cung bạn là nhân vật chính của chap 1 nhe).

Không vote không có truyện nhe. <3

Thân,

Yuki( Như Nguyệt)

-----END-----

[12 Chòm Sao] Bầu Trời Hoàng ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ