Chap 3: Ngày Đầu Đến Trường----
Hình trên là của hoa khôi- nữ hoàng công lý- Thiên Bình.
----
Ở chap trước 6 sao còn lại cũng đã xuất phát tới học viện Zodiac và hai cô bạn Xử Nữ và Bạch Dương đã có mặt từ lúc nào...
----
Đầu tháng 2 ở Hikari là mùa xuân nhưng thỉnh thoảng lại có những cơn mưa nhỏ và hầu như là bất cứ tháng nào cũng có mưa cả.
Hôm nay là thứ hai, ngày nhập học đầu tiên của 12 Sao trong năm 2.
Một ngày mới ấm áp với những tia nắng len lỏi giữ cây cối, những băng ghế còn đọng sương đêm. Những cây anh đào đã nở rộ cả bầu trời, những cánh hoa bay bay giữa không trung, lượn qua lượn lại như đang đùa giỡn với gió.
Trước cổng trường Zodiac, những học sinh đang tụ tập thành nhóm để trò chuyện cho các chủ đề như: việc ai là giáo viên chủ nhiệm, bản danh sách lớp chưa có, ký túc xá đẹp không,...
Nhưng chẳng bao lâu, học sinh đã chạy vào sân trường vì tiếng chuông đã kêu và cổng trường bắt đầu đóng lại.
"Chúng ta ngồi ở đâu, Xử Nữ ?". Bạch Dương hỏi cô bạn cạnh bên.
"Kia đi ". Xử Nữ nắm tay Bạch Dương đến hàng ghế ở gần bục phát biểu nhất.
Hai cô vừa ngồi xuống thì nghe tiếng mà hai cô cho là của ông thầy giám thị Flin vang lên với giọng như bị ho:
"Hm... đề nghị các em học sinh tìm chỗ ngồi cho mình và không đi đâu nữa, 5 phút sau chúng ta sẽ bắt đầu khai giảng".
Tiếng nhốn nháo của học sinh lại vang lên. Những chiếc ghế bắt đầu có người ngồi. Rồi chẳng bao lâu sau thì thầy giám thị Flin lại cầm lo lên nói:
"Được rồi mời cô hiệu trường Misuka lên phát biểu ".
Người phụ nữ tóc vàng bước lên bục và bắt đầu bài phát biểu của mình.
...
Trong khi đó ở hàng ghế thứ 9, hai cô con gái đanh trò chuyện.
"Tớ kiếm cậu muốn chết luôn Nhân Mã à". Song Ngư nói với giọng giận dỗi.
"Tớ... tại vì tên ham ăn kia tớ mới đến trễ với lại cậu đã than gần một tuần nay rồi đó". Nhân Mã phản kháng lại.
"Hình như anh ta là bạn của anh tớ".
"Hừm".
Song Ngư và Nhân Mã ngước nhìn đám con trai đằng kia.
"Tại cô bạn của em cậu". Kim Ngưu nói nhưng miệng vẫn liên tục nhai.
"Ừ... chào em xinh đẹp...". Song Tử tiếp tục tán gái._.
Sư Tử cạnh bên cũng tham gia cùng Song Tử. Bảo Bình thì lại tiếp tục những sáng chế quái dị của anh. Ma Kết thì thỉnh thoảng đẩy gọng kính của mình rồi nhìn cô hiệu trưởng. Còn Thiên Yết thì với sự lạnh lùng cậu đã thu hút được đám fans girl xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Bầu Trời Hoàng Đạo
Random• Một câu chuyện về 12 chòm sao • 12 con người, 12 tính cách, 12 sở thích... Một ngày nọ, họ gặp nhau ở 1 lớp học cá biệt... Trải qua bao nhiêu sóng gió, họ dần tìm được một nửa cho mình... Hạnh phúc chẳng bao lâu... ...