Chapter 2

191 7 0
                                    

Ahehe.... Ito na!!

______________________________________________

KATHRYN's POV

"Hi Ma!" kakauwi ko pa lang. Kasi.... ewan ko sa babaeng iyon bakit ang bagal bagal sabi niya baka nandoon pa daw sila..

"Oh... bat ngayon ka lang?"

humalik ako sa pisngi ni mama. at nag mano

sinabi ko kay mama ang dahilan. Naintindihan naman niya. Pero ang tagal mga 20 minutos kaming nag uusap tungkol doon. Tsss.

"Osya!, sige magbihis ka na."

pumunta ako sa kwarto ko at nagbihis ng shorts, at shirt. Nga pala hindi kami mayaman. Sakto lang ikinikita ni papa. Para sa tuition at pagkain namin. At nga pala only child lang ako.

Bumaba na ako. Nandoon na pala si Papa.Ako lang pala ang hinihintay para kumain. WOW! ANG SARAP NAMAN NG ULAM. ONCE IN BLUE MOON LANG YAN EH..

DANIEL's POV

"Tama na yan! Bregs!." Katsumi

"Ikaw kaya apakan!" ginagamot ko kasi sugat ko.  Tingnan mo nga oh.. nasugatan ibig sabihin malakas pag apak niya.

"Oo na! eh... kasi kanina ka pa daldal ng daldal. Tungkol sa babaeng iyon. Kung paano mo siya gagantihan."

"Kailangan talaga iyong pagplanohan Kats!"

"Oi, Tama na ang away"  Sed

"Oo nga! Tara Bar? And chicks? HAHAHAHAHAHAHAHA!!!" Lester

"Hahahahaha! G*g*! Sige tara bah!"

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Nandito na kami sa suki naming bar.

At pagpasok pa lang namin nakakabinging sounds at mga.... Whooooo...! Ang sesexy men! At ang gaganda pa ang sumalobong sa amin

"Hi Daniel.. Musta na? Na miss kita" sabi ng isang babaeg hindi ko kilala malapit sa tenga ko with a sexy voice. At hinahawak hawakan pa niya abs ko. At chest.

Nagulat ako ng inangat niya pants ko. At inilapit sa kanya iyon.

I smirked. Alam ko may gusto to sa akin. At miss? Ehh.. ngayon ko ngalang nakita to...

"Sorry. Di ako pwede ngayon. I'm here to have fun.."

"Magiging masaya ka sa akin." at papalapit na sana siya sa akin para halikan ako pero.....

"Sorry! Ano ba hindi ka ba nakakaintindi?" Tinulak ko siya ng nagpatumba sa kanya.

Kita ko ang pagka gulat sa mga mata niya. Tumayo siya at lumapit sa akin. At bang!

SINAMPAL LANG NAMAN AKO.

"HOW DARE YOU!!"

"Miss, matuto kang rumespeto sa pagkababae mo. Dahil maaring masira ang dignidad mo sa pinagagawa mo. Ayusin mo buhay mo. Hindi parati ka lang sumasama sa ibang mga lalake at maki pag landian."

Alam ko madalas Badboy ako pero meron naman akong goodside..

At bang bang bang bang bang ... nanaman!

THE BADBOY (KathNiel fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon