KATHRYN's POV.
"Anak! mag ingat kayo! Zharm pakibantayan na lang!"
"Hindi na po ako bata ma! 4th.Year High school na po ako!"
"Basta! mag-ingat kayong dalawa. ENJOY!"
"Sige po! paalam tita/mama" Tapos kumaway kami.
Lumabas na kami ng gate. Sumakay na kami sa kotse nila Zharm.
Habang nasa biyahe nag-usap muna kami.
"Ang ganda mo sa sout mo K!"
"Heh! ewan ko sayo! Pero okay naman siya hindi gaanong maiksi hindi naman gaanong kataas."
Ang sout ko ay isang yellow dress na hanggang tuhod ko. Mga maliliit na flower ang design. Tapos parang may tali sa may bewang para gawing ribbon. Tapos nag doll shoes ako. Yun lang simple. Because I belive in the saying that 'Simplicity is Beauty' . HAHA!.
Nakarating na kami sa school. Pumunta na kami sa rooftop doon daw kasi ang venue. Paglakad pa lang namin patungo doon ay ang dami nang ilaw.
Nakarating na kami sa Victory Party / Rooftop. Naglakadlakad na kami. Hinahanap kasi namin mga kaibigan namin.
"OH! ANDYAN NA PALA SILA OH!"
Tumingin kami sa nagsalita. Sila Diego pala kasama ang ibang basketball players.
Katsumi - "Nakarating pa pala kayo! HAHA!"
Diego - "Hali kayo Kathryn, babe! Dito kayo umupo!"
Magkatabi si Diego at Patot Umupo ako katabi si Diego pero. Tumayo siya at lumipat sa tabi ni Zharm. Anong problema non?
"YHIIIEE!"
"WHAT?!" Ako
"wala! Wala! WALA!"
Pabilog ang mesa nila. Ganito ang position namin.
Diego, Zharm, Ako, Patot, isang babaeng di ko kilala, Katsumi, Girl, JC, Girl, Lester, at iba pang basketball players.
Pabilog yan MALAKING bilog.
"Laro tayo!" sabi ni Katsumi.
"Ge! bah!" sabi nila.
"Ito! Pag may hindi sumali mapupunta ang pangalan sa death list namin at ma kikick out siya sa school. " Patot
PERO WHAT?! NAPAKAGRABE NAMAN NON!
"SIGE BAH! DEAL!" sabi ng lahat. Pero napansin ata nila na hindi ako sumigaw.
"WHATEVER! DEAL!"
"Okay! Ang lalaruin natin ay Truth or Dare." sabi ni Katsumi.
"Ito ang rule! Kung sino ang mag iikot siya yung maguutos o magtatanong. Kung ito nakaturo sayo, *pwet ng bote* ibig sabihin siya ang gagaw ng utos o sasagot sa tanong. Tapos kung sino tinuro nito iinom siya ng isang basong jack daniels at siya naman ang maguutos o di kaya ay magtatanong next round. Gets?" Tinuro niya ang bandang ibabaw ng bote.
"Sige!" sabi na talaga ng lahat. Kasama na ako.
"Ako ang mag-iikot muna!" sabi ni JC.
napansin kong kumapit ang babae sa braso ni Patot. Pero hindi ako tumingin sa kanila. By pheriperal vision .
Sumandal si Girl kay Patot. Nasa shoulder ni Patot ang ulo ni Girl.
Bakit gusto kong sakatan yung babae? Gusto ko siyang sampalin, tadyakan.
"AHA! IKAW! DAEZEN! HAHA!"
BINABASA MO ANG
THE BADBOY (KathNiel fanfic)
FanficMeet Kathryn simple girl, Hindi gaano sila kayaman, sapat lang ang sinusweldo ng mga magulang niya sa PAGKAKAALAM niya,. Meet Daniel simple guy. Chickboy, badboy, and baboy! hahaha joke. masyadong seryoso eh.. ito na Chickboy, badboy, and a hea...