Chappy 34

3.8K 100 4
                                    

Sorry for this late update. I really am sorry po talaga. Sa cellphone ko nga lang po galing 'tong update na 'to eh! T.T I-eedit ko na lang po ito pag nagawa na yun computer namin. Sana po basahin niyo pa rin po 'to! T.T Inuulit ko po. PASENSYA NA. Pati na rin po sa typo and wrong grammar ko sa storyang ito. XDD

Chappy 34

 

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

TIN'S POV

"Ano ba naman yan Xhander! Tigilan mo nga ang kakasunod sakin!"

 

"Bakit? Di naman ako mabaho ha! Tsaka wala naman akong nakakahawang sakit eh."

 

"Naaalibadbaran ako sa mukha mo!"

 

"Masyado na ba akong pogi at masakit na sa mata?" Tinignan ko siya.

Those big smiles of him. It completes my day.

"Wag kang conceited. Pogi pa sayo sila kuya!" But he just ignore my answer to him. -_-

"Di mo ba kasi talaga narinig yun sinabi ko nung nasa ferris wheel tayo? As in wala talaga?" Nagpuppy eyes siya and he looks like pleading for me na sumagot ng 'Don't worry, narinig ko.' kahit hindi naman talaga!

I remember the first time i saw him doing that. Yan yung nagpapatour siya sakin.

Kung tinatanong niyo kung bakit yan nagkakaganyan, ako din. Di ko alam! Basta after namin sumakay ng ferris wheel, di na ko pinansin hanggang pag uwi at ngayon lang ako pinansin, and take note. ANG KULIT NIYA PO!

*FLASHBACK*

Andito kami ngayon sa tuktok ng ferris wheel.

Patuloy pa rin naman sa pag-ikot yung ferris wheel. I want this moment to be memorable, pero ayos na yun tahimik lang kami, kasi baka maging awkward pa yun atmosphere namin. Oo, ayokong sirain yun moment namin ngayon!

Bakit ba? Minsan lang naman lumandi, pagbigyan niyo na ko, wag na kayong basag trip.

"Ang ganda ng view 'no?" Tanong niya sakin na ikina-tango ko.

I'm the Nerdy Gangster!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon