Rhieyea's POV
Nandito na ako sa classroom, nakikipag usap kay Yva at Lyna.
Sa ibang section si Lyna pero dito daw muna sya makikipag usap samin ni Yva kasi kahit ngayon, wala pa daw si Chris.
Asan kaya sya?
"Alam mo ba, Rhi-rhi? Isa si Eujee sa pinakamalakas dito sa School?"- Lyna.
"Yeah! Ang galing nya kaso mainitin ang ulo, masungit at medyo mayabang. Tsk, tsk."- Yva.
"Oo nga eh. Gwapo sana."- Lyna.
"Ganun ba? Never knew that."- ako.
Well, medyo obvious na yun kasi sa ipinakita nyang kapangyarihan kahapon.
Tinignan ni Lyna ang relo nya at lumaki ang mga mata nya.
"Malelate na ako! Sige, bye-bye, Yva at Rhi-rhi!"- Lyna at lumabas na sya sa classroom.
"Hahaha!! Mas marami ka ng alam dahil samin 'no?"- Yva.
"Hahahaha!! Oo!"- ako.
"Hahahaha!! Mas useful pala kami kaysa sa teacher natin! BWAHAHAHAHA!!"-Yva.
"Shut it, Ms. Swizt."- Ma'am.
"Yes, Ma'am!"- Yva.
"Ok, Good Morning, class."- Ma'am.
Tumayo kami sabay-sabay at sabay-sabay na binati si Ma'am.
"Good Morning, Ma'am"- kami.
"Sit."- Ma'am.
Di kami aso pero sumunod kami.
"I am Ms. Irene Villrowse. Your teacher in Values and also your adviser."- Ma'am.
Nga pala, nagtu-turo din ang mga teachers ng values to learn how to accept who we are.
"And our lesson today is about Love."- Ma'am.
"Yuckkk..."- kami except Jee. Kj ata...
BWAHAHAHAHAHAHAHA!! Adik lang kami = ̄ω ̄=
"Bitter..."- Ma'am sabay irap. Grabe 'to si Ma'am kung maka irap 〒▽〒
"Bitter na kung bitter!"- isa kong classmate na lalaki.
Hahahaha!! Parang bakla!
I think this class is gonna be fun... ∩__∩
"Porket walang lablyp, nagiging bitter."- Ma'am.
"Eh, kayo, Ma'am? Bitter ka 'no? Sungit mo kasi."- isa ko pang classmate na lalaki.
"Ako? Bitter?"- Ma'am sabay turo sa sarili nya at parang gulat. May ganitong ugali pala si Ma'am XD.
"I'm not bitter like, YOU, YOU, YOU, YOU, YOU---"- dagdag ni Ma'am sabay turo isa-isa samin. "Of course, may BOYFRIEND akong gwapo!"- dagdag nya pa.
"Eh, Ma'am ba't di kayo nagpakasal?"- Yva.
Hahahaha, oo nga. Pwede naman ah.
"Di pa pwede, masyado pa akong bata."- Ma'am.
"Ilang taon na po ba kayo?"- ako. Hahahaha!
"19. Bata pa ako 'no? Last year lang ako nag graduate ng college. Nagtataka kayo 'no kung paano ako nakagraduate in a very young age? Simple, I was a GENIUS. Swerte kayo at ako adviser nyo."- Ma'am.
Grabe, may pagka madaldal pala si Ma'am.
"Swerte kami kasi masayang kausap adviser namin."- isa sa classmate kong babae.