YIEEEEEEEEEE DAHIL MAY MGA NAGBABASA NG MAIN CHARACTER AT PROLOUGE Q MAG U UPDATE AKO NGAYUNG ARAW :)
SYEMPRE MY FIRST DEDICATION DIN PARA KAY "ROCHELLEAR" HOPE U LIKE IT VOTE AND COMMENT NA DIN SALAMT
KABANATA 1 :
SAMANTALA...
NASA ISANG COFEE SHOP SI CASSANDRA , HABANG HINIHINTAY ANG KAIBIGANG SI ZYRA. MAYA MAYA DUMATING NA DIN ITO AT HINGAL NA HINGAL
CASSANDRA: ZYRA AYOS KA LANG BA?? BAT KA NAMUMUTLA AT PAWIS NA PAWIS KA?? " NAGTATAKANG TANONG NI CASSIE SA KAIBIGAN, NGUMITI LANG ITO SA KANYA.
ZYRA: A-AHHH WALA JAN JAN LANG HEHEHE NGA PALA BESSIE MAY NAHANAP NA AKONG TRABAHO PARA SAYO NG MAKA ALIS KA NA DIN JAN SA TIRAHAN NG TIYAHIN MONG BRUHA! INIS NA SABI NITO NGUMITI LANG SA KANYA ANG DALAGA.
CASSANDRA: TALGA BESS ?! :) ANONG TRABAHO NAMAN ANG NAHANAP MO PARA SAKIN??
ZYRA: OK LANG BA SAYO KUNG MAGKATULONG KA SA BAHAY NG FRIEND KO? PRAMIS MALAKI ANG SAHOD AT SAGOT NA NILA ANG PAG AARAL MO :)
*NAG NINGNING NAMAN ANG MGA MATA NI CASSANDRA SA NARINIG, KAILANGAN NYA KASING MAKAPAGTAPOS NG PAG AARAL DAHIL ISANG TAON NA LANG NAMAN SYA SA KOLEHEYO SA KURSONG TOURISM. AT DAHIL MAALAM NAMAN SYA SA MGA GAWAING BAHAY EHH TINANGGAP NA DIN NYA NYA ANG ALOK NG KAIBIGAN,
ZYRA: MABABAIT ANG AMO BESSIE, BASTA MASASANAY KA DIN DUN AT WAG KA MATAKOT NGA PALA SA IKALAWA KA NA MAG U UMPISA NG TRABAHO MO, SUSUNDUIN KA NG ISANG ITIM AT MAGARANG KOTSE SA BAHAY NYO 12 NOON NG GABI,..
CASSANDRA: HUH? 12 NOON?? BAKIT NAMAN GABI ??? AT MADALING ARAW NA?? SIGURADO KA BESSIE?? " GUSTO PANG MAGTANONG NI CASSANDRA TUNGKOL SA TRABAHONG PAPASUKAN SUBALIT HINDI NA LANG NYA IYON GINAWA, NAGTATAKA KA KUNG BAKIT MADALING ARAW PA SYA AT DIS ORAS NG GABI KUNG PWEDE NAMANG UMAGA O TANGHALI SYA SUNDUIN. HINDI NA LANG NYA IYON PINANSIN...
ZYRA: AHH EHH ANO GANUN KASI ANG PATAKARAN SA KANILA, HEHE MEDYO WIERD LANG " ALANGANG SABI NG KAIBIGAN.
CASSANDRA: AHHHHHH GANUN BA? OHH SIGE BESSY SALAMAT TLAGA AHH?? PAG NAKAIPON AKO BABAYARAN DIN KITA :) SALAMAT TLGA...
ZYRA: NAKO WALA YUN BASTA IKAW..
" MATAPOS ANG PAG U USAP NILA, NAG HIWALAY NA SILANG DALAWA NG DIREKSYON NAGTUNGO NA SI CASSANDRA SA BAHAY NA TINUTULUYAN NYA SA NANAY NAYAN NYA AT ANG ANAK NA BABAE NITO. WALA DUON ANG MAG INA KAYA NAMAN NAG SIMULA NA SYANG MAG IMPAKE NG MGA GAMIT NYA..
A:N: YUNNNNN nakapag update din ano ayos ba?? :)
sino want pa de dicate :) message lang kayo and comment sa message board q mamats mwuahhhhhhhhhh!