Chap 1

70 13 10
                                    

" Min ơi ! Em dậy đi sắp trễ giờ học rồi kìa "- , Suho đưa đưa tay lay lay Xiumin dậy.

" Huynh ơi, em đâu có đi học đâu " - Xiumin lười biếng cố mở một mắt trả lời.

" Min của anh, em quên hôm nay là ngày đầu tiên đi học của em mà ! " - Câu nói của Suho làm cho Xiumin đang ngủ bất ngờ ném cái mền xuống, chạy đi thay đồng phục .

" Huynh sao không chịu nói sớm " .

" Tại em không dậy nên huynh đây cũng bó tay " - Vừa nói xong thì Xiumin liền lôi Suho ra ngoài. " Min nè em đi đâu vậy ? " - Bất ngờ bị kéo ra ngoài Suho lên tiếng hỏi.

" Huynh của em, anh không định đi học à, với lại đây là ngày đầu tiên em đi học, em không muốn trễ giờ đâu " - Xiumin nhìn Suho rồi nói.

" Min à ! Anh chưa có ăn sáng, đợi một chút nữa hãy đi " - Suho dùng hết sức ra vẻ tội nghiệp nhìn lại Xiumin. Nhưng không thấy Xiumin trả lời, chỉ thấy Xiumin lục trong balô một bịch bánh nhỏ đưa cho mình. Suho cảm động chút nữa là rơi nước mắt " Cảm ơn em, em thật tốt với anh "

" Anh hiểu là tốt, nhưng mà em không còn thời gian để nói chuyện với anh nữa, em phải đến trường không thôi là trễ " - Xiumin chạy nhanh như gió tới trường bỏ lại Suho đang cằm bịch bánh ăn. " Min này, thật là....tưởng đâu người tốt ai dè lại bỏ mình như thế này, ơ mà.....Min đợi anh với " .

" Tùng, tùng, tùng " tiếng trống báo hiệu đến giờ vào học, mà cũng đúng lúc đó Xiumin và Suho đã kịp tới trường.

" Chào thầy, em..em là.... Ki..m Xiumin, em là người mới....đến ", - Xiumin thở hổn hển đưa tay chào thầy giáo, nhưng mà thật không may là Xiumin gặp nhằm người.

" Cậu gì ơi, mình là học sinh chứ không phải thầy giáo " - nghe câu đó, Xiumin hơi ngại ngước lên xem nói " Xin lỗi mình nhằm "

" Không có gì, mình là Oh Sehun, cậu có thể gọi mình là Sehun. Mình là tổ trường của trường có trắc nhiệm giới thiệu cho học sinh mới và quản lí trường " - Sehun đưa tay ra trước mặt Xiumin, Xiumin cũng lịch sự bắt tay theo. " ờ cậu là học sinh mới phải không, vậy cậu đi theo tớ vào lớp "

" Ờ " - Sehun cầm tay Xiumin đi bỏ lại Suho một mình bị phạt ở ngoài.

" Chào các cậu, đây là học sinh mới đến, cậu hãy giới gì về cậu đi " - Sehun dẫn cậu vào lớp rồi kêu cậu giới thiệu

" Chào, mình là Kim Xiumin rất vui được gặp các bạn " - Xiumin nghĩ trong đầu là sẽ tưởng được mọi người vỗ tay chào đón ai ngờ...

" Đồ nhà quê, xuống đi " Bạn Kris từ ghế cuối nói lên

" Nhà quê đúng là nhà quê " - Suzy đang son môi thì thấy Xiumin đang giới thiệu thì tự dưng xen lên nói.

" Nhà quê mới lên phải không ? " Các bạn nữ trong lớp cũng hùa theo nói lên, riêng một vài bạn nam nói "  cưng dễ thương đó, haha "

Chỉ nghe thấy mấy câu nói  của các bạn làm Xiumin buồn bã cuối đầu xuống.

" Nè, sao mấy cậu kì vậy! Xiumin cũng biết buồn chứ bộ ! " - thấy Xiumin cuối đầu không nói gì thì Sehun lên tiếng.

" Các em làm gì vậy, vào chỗ ngồi đi " - Đang cãi nhau thì thầy giáo Teamin xuất hiện. " Em là học sinh mới phải không ? Vậy em ngồi kế Sehun đi ! "

" Dạ thưa thầy " - rồi Xiumin vào chỗ ngồi

               

                      Xin lỗi chap ngắn quá ! ㅋㅋㅋㅋ

Đây là trò chơi mình mới nghĩ ra các bn hãy trả lời câu hỏi của mình : Show nào hay, cảm động, mắt cười của EXO nhất ?
GY 1 : Có đủ 12 thành viên
GT 2 : gồm 12 tập.
Các bn hãy đoán nha ! Cảm ơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ LuMin ] Học đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ