Part Three: Confessing?!

19 4 0
                                    

In this picture you'll see Alec Summers ^^ if you can't see him he has red hair and blue eyes.

Hi Guys Faith here, sori kung di na ako nakaka update kinuha kasi ng mga magulang ko phone ko :p grounded lang po me for days, sori po talaga kaya ito na poooo, thank you for your patient enjoy :)

'Confessing?!'

Nicole's POV:

"Nic-Nic?"

HEY WHO SAID THAT?! IT'S NOT ALEC SURELY, BECAUSE ALEC IS DOWNSTAIRS, AND ONLY ALEC AND...... oh.. -__-

"Ugh! What is it now Josh? And don't ever call me Nic-Nic ever again I thought you said that you'll never call me that EVER AGAIN." I can't even face him, I mean I'm not sure if it's Josh... oh shit I hope it's Josh.

"Well.... Nicole I'm...... really... really sorry.... nag so sorry ako kasi yung mga nangyare dati....." Wait... Nag sosorry siya?!

THE FUCK?!

"Dude. It doesn't fit you talking all... aamm... goody goody or something." I finally turn around and face him.

Wait... is he crying?

"Umiiyak ka ba?"

Pagkatanong ko nung tanong ko bigla niyang pinunasan yung mga luha niya.

"Ha? Hinde ah!" What a weirdo.

"Tsk. Ok nalang," Sabi ko habang binubuksan na yung mga pinto sa aking 'PRIVATE' room. "O ano pang ginagawa mo dito Goodbye." Dagdag ko pa at sabay pasok.

Nakatayo lang siya dun nakatingin sa lapag. Ano na bang nangyayari sa lalaking toh, lalo ba siyang na baliw?

"Hala... nabaliw na ata tong lalaking toh.." Sabi ko sa sarili habang tumatawa.

Tiningnan ko lang siya dun, hanggang ngayon nakatingin parin siya sa lapag, tapos may binubulong, ano kaya yun.

Josh's POV:

Tinesting ko.... tinesting ko talagang mag salita pero..... may pumipigil sakin.... nan dito nanaman ako nakatayo na parang tanga.

At nag sasalita ng mag isa.

"Nicole......." UGH! PUTA bakit ba kasi di ko nalang sakanya sabihin ng harap harapan bat ba di ko kaya?

Palagi nalang ganto. Simula pa nung bata pa ako nung nag confess siya sakin.

Josh,Bro napakatanga mo babae na nga yung nag confess sayo tas mahal mo pa, bat di mo nalang sinabi?

Nakakainis kasi eh! Ang duwag ko NAPAKA DUWAG bibigyan na ata ako ng medal sa pagiging duwag "Josh Pedelton 'The Most Coward boy' in the whole wide world."

Naguguluhan kasi ako, kung sasabihin sakanya, o hinde, kasi napapanood ko yung sa mga romance movie na kapag umamin ka mahihirapan yung babae ganun ganun.(Oo nanonood ako ng Romance movie bakit masama?)

UGH NAGUGULUHAN AKO!!

Napatingin ako sa pintuan at nakita ko na nakatingin si Nicole sakin, agad naman siyang lumingon sa ibang direction.

Nicole's POV:

Hala! Baka mamaya sabihin na tumititig ako sakanya masasapak ko talaga siya kung sinabi niya yun (Kapal Ng Mukha)

Lumingon ulit ako sa binta ng pintuan.

"AAAAHHHH!!!!" Puta!

Pagkalingon ko si Josh nasa harap na ng pintuan.

Treated Bad {On Going} {Still Updating}Where stories live. Discover now