In this picture you'll see Rebecca Barns ^^ If you can't see her she has long red hair and red eyes.
'First date? And Rebecca Barns?'
Nicole's POV:
Becca?! Becca/Rebecca is back! Here!, in the Philippines! And going at our school! OMG! Why?!
"O, ano pang hinihintay mo?"
"Yung ex mo nan dito na sa Pilipinas." Pagkatingin ko sakanya nanlaki mata niya, oo EX , kasi ex niya naman yun eh, Tsk. Not that I'm jelous or something.
"You mean Rebecca?!" Ha! Ewan ko sayo, deal with her and I'll deal with my own problem.
"Ay hinde si Mich." Isa pa niyang ex pero bati kami nun, but Rebecca, no way in hell that I will forgive and forget about what she'd done to me, she always pushes me off when I'm with either Josh or Alec.
You might be confuse, Who The Fuck Is Rebecca Barns?! Well she's my EX BESTFRIEND yah, hanggang sa bestfriend may ex na, so yun nga, bestfriend ko siya nung mga bata pa kami, tas biglang nag bago siya naging masama siya, palagi niya na kong inaaway, di ko manlang alam kung bakit siya nag kaganun, meron pa nga yung mga lines nung paalis na siya dito sa Pilipinas eh, "I shall return!" "You'll pay Nicole! You'll Pay!!" Tsk. When I was a kid I was scared, but now? YOU'LL be the scared one. Tsk. Meron siyang red na buhok at red eyes, matangkad naman kahit papaano at... long hair.
"Puta balik na siya."
"Paulit ulit?"
"Puta anong gagawin natin?"
"Natin? NATIN? Hoy problema mo yan hindi sakin." Sabi ko habang nag pa pa andar na.
"Hoy kasama ka dito noh!" What?!
"Why in the hell I'm joining?" Tsk. Bat naman ako kasama? Eh ex girlfriend niya yun, ano ex ko rin? Oo pero I don't care na.
" 'Cause I told you so, now let's go .... starbucks?" Yum. Pero nah, gusto ko ng...
"PIZZA!" Sigaw ko naman, yep gusto ko ng pizza.
"Mag de date tayo at hind---"
"Kung gusto mo ng date na hindi starbucks, humanap ka nalang ng babae, k? Now get out." Sabay stop ng sasakyan at tinuturo ang pintuan palabas.
"I was just kidding!"
"Kidding? Pfft. Yah right." Tsk. As if.
"I'm sorry, please forgive me Nic." >:( Pfft. Whatever.
-
Grabe lalagyan ko na talaga toh ng super glue yung bunganga ninto, puta kainis sorry ng sorry at ako naman ok nalang ng ok, buti naman at nan dito nasa yellow cab.
"Ako na mag o-order?" Tanga ba tong ka date ko?
"Diba ako yung babaeng dinedate mo? Edi ikaw, tanga lang?" Bat siya nagulat? Nanlaki ang mga mata, anyare, may dumi ba sa mukha ko, "Bat ka gulat na gulat sa sinabi ko?" Umiling lang siya at nag order na.
Josh's POV:
"Diba ako yung babaeng dinedate mo? Edi ikaw, tanga lang?" Tama ba narinig ko?! Sumangayon siya sa date?! Seryoso siya?! Fuck, I have to make this the perfect date, ano ba gusto ng babaeng toh? Shit, di ko natanong sakanya... ano ba gusto niya nung bata pa siya...
Ham na may pineapple or... may pepperoni? Shit, shit, shit, SHIT! ano gusto ng isang babaeng ganyan ang ugali? For what I know mga babae ay gusto sa fancy fancy restaurant, pero si Nic? Nope.
YOU ARE READING
Treated Bad {On Going} {Still Updating}
Novela JuvenilWhat if ma inlove ka sa Rival mo pero na inlove ka rin sa bestfriend mo ? Pano kung unti unti kang nahuhulog sa rival mo pero at the same time sa good boy/bestfriend mo. Ano kaya ang magiging choice mo noh? The 'Bad Boy' or The 'Good Boy' Malalaman...