Chapter 2

627 13 0
                                    

Beatriz De Leon's P.O.V

"OH!? BEA!? ASAN NA SI JHO!? SABI NI MADZ SABAY KAYO BABABA!? OI! BESH! ANUNA!? 30 MINUTES NA LANG!" sigaw ni ate Ells nang makita niya ako pababa sa hagdan dala mga gamit ko without Jho. hahaha!

"Eh kasi ate Ells naliligo pa. hahaha! I'M FULL OF ENERGYYYY! WOOOH!" sigaw ko pabalik jumping from the 3rd stair. I saw their reactions, it was priceless. 😐 + '?' = *expressions nila*

lalo na yung mukha ni ate Ells. hahaha! Golden! XD mas lalo akong ngumisi at parang tumatawa na super creepy nang maalala ko yung ginawa ko kay Jho.

FLASHBACK

"Alam mo dahil ang ingay mo. May gagawin ako sayo..." Sabi ko sa kaniya. Pero actually gusto ko lang siyang i-tease. Ang cutie kasi ni Jho lalo na kapag naiinis at naiirita siya. hahaha!

"h-ha? an-ano? Anong gagawin m-mo beh!? LUH!? Hoy! w-wag ako!" sabi niya tapos narinig ko pa siyang nag sasalita. Hindi ko maintindihan kasi kahit ako mismo naloloka sa ginagawa ko. Kasalanan 'to ng kape eh! OO YUNG KAPE! Tama nababasa niyo! Naka-lima ako kagabi. Adik lang?

hahaha! Nakita ko naman si Jho na tingin na tingin sa mata ko. Walang kakurap-kurap! Ganito pala 'to kapag nate-tense. What a sight from up here. Bumaba ako papunta sa tenga niya at nagsalita.

"Sa susunod. Wag kang papasok na ikaw lang" sabi ko ng pinababaan ko at pinahusky ko yung voice ko. Shet na malagket pati ako nagka goosebumps sa ginawa ko. hahaha!

"Bea naman eh! H-hindi-" bago niya pa matapos yung sinasabi niya. Kiniliti ko na siya ng bongga. HAHAHAHA! Nakakatawa ang tawa ni Jho!

"WAHAHAHAHAHAHAHAHA! BEA! LECHE! TAMA N-A WAHAHAHAHAHAHA! WAG DIYAN MASAKIT BES! ARAY! HAHAHAHAHAHAHAHA! SHET ARAY! ARAY! ARAY!" sabi niya at akala ko nagbibiro lang siya pero masakit pala yung hips niya. Hindi na siya masiyadong pumapalag kaya tinigil ko na.

Grabe, parang may karera kung makapaghabol ng hininga 'tong si Jho. Na konsensya naman ako. Kaya aalis na sana ako sa top niya ng bigla niya akong itulak.

So siya naman sa top ko while nakahiga ako. hahaha! Landi naman 'no? hahaha! Tinignan ko mukha ni Jho pero nakapikit 'yung mata niya.

"Jho, look i'm so-" bago ko matapos sasabihin ko her eyes opened and nag smile sa akin. *GOOSEBUMPS TO THE MAX!* hahahaha! ang creepy ng mukha ni Beh!

 

"Hahaha! Beh you look super sca-" Ano ba 'yan! daming unexpected moves coming from Jho! Dinaig pa si Vayne( Character from the game League of Legends). Anyway she hugged me while i'm laying on the bed so it was like she tripped and fell on top of me. Get it? Anyway medyo natagalan kami sa position na 'yun kasi mukhang enjoy na enjoy ni beh ang pag hug sa akin.

 

"Beh! Uy, ma-late nga tayo! Landi mo rin pala eh. Mana ka talaga sa akin. hahaha! Tayo na" sabi ko. Yung sa last part since medyo conyo ako yung pagkasabi ko parang 'We are together ang meaning' *Tayo Na* pero ang gusto ko sabihin stand na siya.

   

 

"Tayo na? hahaha! Kaloka ka beh. Oo na tayo na- ay este tatayo na" sabi niya tapos tinulungan niya rin ako tumayo and she kissed me sa cheeks then smiled and entered the bathroom. *0_0* 😊 Napa smile na lang ako at bumaba.

-END OF FLASHBACK-

Anyway, hindi naman tumagal nang bigla na lang narinig namin si Jho pababa habang nagtatakbo at sumisigaw ng

Love WaitsWhere stories live. Discover now