Talaga bang yummy yang nakabunggo sayo sis?
Oo nga Kass, tss. ang kulit, siya nga si Travis Morgan.
Wait up?? Do you mean the oh so yummy and drop dead gorgeous Mr. Travis Morgan the CEO of Morgan GOC.- Alexxia
How do you know about that Alexx?
Hayy nako sayo Zoe, hindi ka ba nagbabasa ng magazine. Travis Morgan is one of the hottest bachelor in the country marami na ngang yang napa-iyak na babae eh.
OMG!! Zoe, ang swerte mo, nakilala mo ang isang Travis Morgan and what's more is that meron pa siyang atraso sayo. - Kass
Anong swerte don?? na damage na nga sasakyan ko diba?
Pero dahil mabait akong tao hindi ko nalang siya pababayarin. At I'm pretty sure busy siyang tao, so why bother him meron naman akong pera pampa-ayos ng sasakyan ko.
Sure ka talaga jan sis? Sayang naman yung tulong niya and on top of that, makikita mo siyang ulit. kyaahhh!!! Isn't it wonderful.....
Magtigil ka nga Alex, busy siyang tao, at ako rin naman busy mas maraming batang pasyente ang nangangailangan sakin. ^_^
Matapos ang meeting ni Travis sa board ay agad itong bumalik sa opisina para kunin ang susi ng kanyang Dodge Viper at agad na umuwi sa kanilang bahay. While on his way naalala niya yung babaeng nabunggo niya kanina, he wonder kung bakit hindi ito tumawag sa kanya para manghingi ng payment sa damage ng sasakyang nito. Hmmm... kailan ko kaya makikitang muli yung babaeng yun, can't forget that lovely face of hers.
When Travis is finally home, her mom approach and hug him.
Travis baby, bakit ngayon ka lang umuwi, I checked your room last night at wala ka doon. Tell me may kasama ka na naman bang babae ha!?
Mom, for once can you just let me live my own life? I'm already 31 for pete's sake and lalaki ako ma, I have needs.
Trevor, tignan mo nga itong anak mo, hindi na nakikinig sa akin. Ang gusto ko lang naman maging stable na ang buhay mo anak. I only want what is good for you. And masama yang kung sinu-sino lang na babae ang kasama mo. Siguro its time for you to get married. Remember you and your dad have a deal.
shhoooott!! Akala ko nakalimutan na nila yun, 10 years ago, I made a crazy deal with my dad, that as soon as I get the company, I will get married sa babaeng pipiliin ng parents ko. Isn't it crazy, isang babae na hindi ko kilala and what's worst hindi ko naman mahal. psshh. If love do exist..
Siguro tama nga ang mommy mo Travis, and besides ikaw na ang nagsabi 31 years old kana at dapat mo na kaming bigyan ng apo, anak.
You really serious about this dad?? You know marriage is not easy.
I know, hindi naman bayarang babae ang mapapangasawa mo anak, syempre she is decent and very lovely.
Kilala mo dad?? teka, what's her name?
Its Zoe anak, and yes I know her anak siya ng matalik kong kaibigan. Now, I'll just go upstairs and call my friend for this matter. Goodnight anak.
Good night din Dad.
Travis, come here and eat, I know wala ka pang dinner.
Yeah that's it. Mom knows best.
After Travis eats, he quickly take a bath and after he call his friend Jheremy. Jheremy is one of his friends way back college and until now.
Hey bro!! what's eating you??
I'm getting married.
wait, What!!! you're getting married?? Looks like ikaw pa talaga ang mauuna sa atin aahh!! way to go bro!..
tsk. As if i have a choice, remember that deal i told you between me and dad. Akala ko nakalimutan na nila yun for pete's sake...
Looks like your trapped bro. hahaha!! geh bro I'll hung up, my girl is here already. Bye and Congrats!!
Pshh... F*** you bro--
Yeah, you too.. and the line went dead!!
Arrgghh... Looks like matatali na talaga ako nito. I wonder who Zoe is..hmm is she pretty just like the girl I just bumped in earlier.
I'll just look forward on seeing this Zoe. My future wife....
Habang nagmamaneho si Zoe pauwi sa kanyang unit agad niyang nadama ang sobrang pagod, galing pa kasi ito sa trabaho at pagkatapos ay nag girl bonding sila ng kanyang kaibigan, kaya pagdating niya sa kanyang unit at agad itong nahiga sa kanyang kama at eksakto nalang tumuwag ang kanyang Daddy.
Hello dad. :)
Yes, anak. How's your day??
Okay lang po dad, medyo pagod ako ngayon kasi nag mall po kami nila Kass at Alexx.
You must be really tired today sige bukas nalang kita kakausapin. May importante akong sasabihin sa iyo. Goodnight anak take care always.
and the line went off.........
hayy!! Ano kayang importanteng sasabihin ni dad. psh.. nevermind matutulog na nga lang ako I'm so effin tired. Goodnight baby Ali
arf.arf.arf
A/N.
Kass in short of Kassandra
Alexx in short of Alexxia.
Thank you all for reading, please like,vote, and comment.
BINABASA MO ANG
Marrying Mr. Travis Morgan
HumorThis is a pure product of my crazy egoistic mind and a little bit of my mental state situation, so bare with it. It may be not as good as other stories you have read but I'll assure you that this one will drive you to cloud nine. (just joking) ...