Arf.Arf.Arf.Arf.
Arrrgggghh. Sino ba tong humahalik sa akin.
Yawnn... hmmmmm. teka What's this??
This is not my room.. as much as I can remember my room is dark blue this one is different, white walls and has paintings in it and pink curtains????
Nasaan ako........????(arf,arf,arf)
What the fudge!!!! kaninong aso to???
Hey, get off me you little creature...Bumangon si Travis at pumasok siya sa banyo at naghilamos good thing merong malinis na tootbrush doon at ginamit niya ito. Nang lumabas na cya sa kwarto ay may narinig siyang ingay sa kusina kaya pumunta sa doon....
Come on baby Ali its time to eat na
(.Arf.Arf.Arf)Nagulat si Zoe nang may tumikhim sa likod niya at laking gulat niya nang makitang gising na ang lalaking dinala niya kagabi.
Good morning!!
Good morning mister, so no hangover??
Actually my head is spinning right now. By the way ikaw ba ang nagdala sa akin dito sa condo mo??
Ahhmm, sorry ha. kasi kagabi muntik na kitang masagasaan dahil pasuray-suray kang tumawid sa daan at paglapit ko naman sayo para ma check kung okay ka lang ay ayun deadbat kana, kaya wala akong choice kundi dalhin ka dito. Sorry talaga, hindi ko naman kasi alam kong saan ka nakatira.
Actually, I should be the one saying sorry to you, naka istorbo pa ako sayo. And thank you for taking care of me last night.
Hindi makapaniwala si Travis na ang babaeng tumulong sa kanya ay yung babaeng nabunggo niya at yung babaeng palaging nasa isip niya, gaya ngayon napaka ganda nito kahit simpleng loose tshirt at shorts lang ang suot nito. And fu** she's so hot lalo nang nakalugay lng ang buhok nito at medyo messy ang bangs nito.
Ahmm so mister, come on let's eat breakfast.
Dun lang siya nagising sa pag-iisip at tumungin sa babae and smile, you can call me Travis by the way.Okay Travis let's eat .
Uhhmm may I know your name, cause you know I ----....
Its Zoe ......
Nice meeting you Zoe and thank you for last night and today.
Your welcome Travis. By the way aalis na ako pagkatapos nito duty ko na kasi ehh..
Oh yeah, me too. Tatawagan ko lang ang aking secretary para ihatid ang kotse ko dito.
Sige huhugasan ko lang ito at sabay na tayong lumabas.
I can do the dishes you know, nakakahiya naman at pinatulog mo na ako dito.
Hindi okay lang, at hindi bagay sa isang CEO na maghugas ng pinggan.
You know??
uhhmm yeah, yung binigay mo sa aking calling card.....
Ahh oo nga pala nakalimutan ko.Sorry nga pala sa kotse mo.
No okay lang, maliit lng naman yun ehh,
-------------------------------------------
Let's go??
Okay let's go..
At sabay silang lumabas sa unit nito at habang nasa elevator sila hiningi ni Travis ang phone number nito.
Here's my calling card Travis.
Thank you so much Zoe, I'll treat you dinner some other time I promise.
Okay just call me. Sige na I really need to go. Bye
Habang minamasid ni Travis ang papalayong bulto ni Zoe ay tinignan niya ang calling card nito.
Dr. Zoe Allisa Gomez
*Pediatrician*St. Mary's Hospital
No. ***********So, she's a doctor, Hmmm not bad. A f****ing hot doctor.
Ms. Zoe your mine now. I will surely make you mine.
A/N.
Thanks for reading.
BINABASA MO ANG
Marrying Mr. Travis Morgan
HumorThis is a pure product of my crazy egoistic mind and a little bit of my mental state situation, so bare with it. It may be not as good as other stories you have read but I'll assure you that this one will drive you to cloud nine. (just joking) ...