Chapter 1

14 0 0
                                    


Hi guys! Hahhahaha :))) gumawa ako ng story na tungkol kay Kim Taehyung, mahal na mahal ko sya e. Hahahhahahahha! Sa mga di nakakakilala sa kanya. Search nyo nalang po sya sa google :* Salamat.

Ps: May binago ako sa ugali ni kim taehyung dito. Hindi lahat ng nakasulat dito ay yun yung ugale nya sa totoong buhay ^^ yun lang. Kamsa :*



------

"At alam mo ba. Shit! Sobrang sarap nyaaaaaa. Kahit ganon ang itsura nya. Okay lang. Pero bessyyyy, ang sarap talaga nya"

"OMGGGGG! Ano kaba Kaye? Nakakadiri ka" iritableng sagot nya

.

"Pero bess. Sa lahat ng nakakasex ko, sya yung dabest. Swear"

"Tama na nga! Hoy ikaw. Matakot ka. Pagnabuntis ka nyan"

"Bes. Maalam naman sya."

"Kahit na Kaye? Tsaka teka. Ilan naba ang nakakagalaw sayo? Mahiya ka naman. Kahit di mo boyfriend pinapatos mo?"

"Diko maiwasan bes e. Mesherep keshe Hehe"

"Hay nako. Basta bahala ka ha! Pinagsabihan na kita. Pag pinagkalat ka nla. Ikaw din masisira. Jan kana nga. "

"Hoy bessy. San ka pupunta? Hoyyyyy?"

At doon ako naiwan mag isa.

Hayyy. Sanay naman akong maiwan. Kaya nga tumigas na ako e. Hehhee.

Ahh. Nga pala. Ako si Kaye Dios Cy. 16years old
Highschool student, pero parang hindi. Matalino ako. Oo, maniwala kayo. Hehe! Pero sadjang tamad lang ako mag aral. Wahhh sorry. Hehhe. Mahilig akong kumanta at mag drawing. Mahilig din akong mag bulakbol. Hehehe.

Sabihin na natin na ako yung kabaliktadan ng Good Girl kuno.

Nakikipag inuman ako kung kani kanino, Nageescape ako para makipaglandia, Natakas ako sa gabi para makipagdate. Diba?

Ayoko kase sa boring na buhay, school bahay, gezz. Mamamatay ako pag ganon ang ginawa ko.

Madameng ng hihinayang sakin kase napariwara lang daw ako. Kesho sayang daw ang pinagaralan, mabubuntis ng maaga, at kung ano ano pang masasakit na salita.

Pero isa lang ang sinasagot ko sa kanila....

WALA AKONG PAKE. Oo. Wala kayong pake kase buhay ko to. Eneenjoy ko lang ang buhay ko.

Tsaka, lahat ng to ginagawa ko para makaiwas..

Oo makaiwas sa lahat ng sakit na pinag dadaanan ko..

Bad girl turn into a fan girl/ KIM TAEHYUNGWhere stories live. Discover now