Habang nag lalakad ako ay nag plaplay sa cellphone ko yung dinownload ko na kanta kagabe.
At hulaan nyo kung ano yun
Bangtan Boys Greatest HitSong! Hahahahhaa. 1hr lampas din to.
At habang naglalakad ako patungo sa school ay feel na feel ko yung kanta.
*Fireeeeeee oh we oh*
Nagulat ako ng may humawak sa balikat ko.
Wah. Si ellise >o< hihi.
"Hoy kanina pa kita tinatawag kaye!"
Sabay hugot sa headset ko. At ipinasok sa tenga nya.
"Wow. Bts song! Hihihi. Ano? Naadik kana din no?" Sambit nya habang nakangiti ng nakakaloko.
Wahh? Ano nga bang ngyayare sakin? Adik naba ako? Pero kay taehyung lang ako may gusto e. T___T
"Ah. Hehehhe. Parang ganon na nga." At napakamot nalang ako sa ulo ko.
Nagpatuloy kame mag lakad.
"Alam mo. Wala naman masama sa pagiging fan girl e. Ang sarap kaya maging fan girl. Hehehehe" sabay ngiti nya sa akin.
"Ganun ba? Gano kana ba katagal na fan ng Bts?" Tanong ko sakanya.
"Ah. 2years na no. Hahahhaaha. Kaya kung may tanong ka. Wag kang mahiyang lumapit sakin" at nag wink pa sya. Hahahaha. Ang cute nya.
"Ano bang pakiramdam ng maging fan girl?"
Di pa kase ako nagiging fan girl e. Kase naman. Puro kalandian inaatupag ko dati.
"Ganto? Masaya kase nakakakilig na nakakaiyak. Basta halo halo. Mahirap iexplain"
Ganun? Parang ang hirap naman ata.
"Ganun? Pano kung may gf na ang iniidolo nyo. Diba ang sakit nun? Tsaka wala na kayong pag asang mapansin nila?" Tanong ko.
"Tama ka jan. Pero, pag naging fan girl ka kase. Kung san masaya ang idol mo, masaya ka na din para sakanila. Di man nila kame kilala personal. Alam namin na mahal kame ng mga idol namin bilang fans. At masaya na kame dun. :)" waaaaaahhh. Dun ko napansin na seryoso sa mga sinasabe nya.
Bute nakakayanan nila.
Narating nanamin ang classroom namin. Lumipat nako ng upuan sa tabi ni ellise. Hehehehheh.
Buong klase kameng nanuod ng video ng BTS. Minsan di namin mapigilang mapairit at mapatawa. Kaya tinitingnan kame ng mga kaklase ko. Hahahhaa. Wdc
"Okay class. May quiz tayo"
Dun kame nagkatinginan ni ellise.
Wtf?! Quiz daw -.- di kame nakinig! Huehuehue.
Inabot na saamin ang papel. At nakita kong madali lang pala sya.
Natapos ko yun sa loob lang ng limang minuto.
Napalingon naman ako kay ellise na mukhang hirap na hirap sa quiz! Ey? Hahahah.
"Ellise? Okay kalang? Tanong ko sakanya.
"Ang hirap kaye. Huehuehu" tsaka sya nag pout.
Hahahahaha. Gosh? Kaya pala ganun itsura nya.
"Oh ito oh" tsaka ko inabot ang papel ko.
Agad namang lumawak ang ngiti nya.
"Salamat kaye. Grabe. Hahaha"
Nag check na kame at pareho kameng naka perfect.
Zay wuttttt ^o^ hahahhahhaa..
Uwian na at ngayon ay naglalakad na kame pauwe ni ellise.
Sabay kame nauwe kase sa kabilang kanto lang ang kanilang bahay.
"Ellise. May sasabihin ako"
Tumigil sya sa paglalakad at lumingon sakin.
"Ano yun? :)"
Pumikit ako.
Oo.
Sasabihin ko na
"Gusto kong maging Army!"
Dun sya sumabog sa tawa.
Ey? Anyare?"Yun lang ba? Hahahahhaha. Jusq. Pansin ko nanaman. :) okay lang yan. Hahahaha. Welcome to the group" tsaka nag beso sakin
Wahhh. Ang sarap sa pakiramdam. Hahaahhahaa.
"Isasali kita sa gc namin. Dun lahat ng army nag uusap. Para din ma update ka sa bts"
Wahhhhhh. Hahajahhaha. Talaga?
"Talaga ellise? Thankyouuuu :* " at tuwang tuwa ko syang niyakap.
"Osige na. Dito nako. Bye bessy"
At dun ako nagulat.
Tinawag nya akong bessy?
Bigla kong naalala si bessy T__T Wahhhh.
Umuwe ako sa bahay.
Kamusta na nga kaya si bessy?
YOU ARE READING
Bad girl turn into a fan girl/ KIM TAEHYUNG
FanficLahat kaya kong makuha, Lahat kaya kong gawin. Malakas ako, matapang, kaya kong harapin ang buhay mag isa. Pero sa hindi inaasahang oras, makikilala ko sya. Sa hindi inaasahang panahon mahuhulog ako sakanya. Sa dame dame ng mundo, sakanya pako n...