it's your fault! (one shot)

200 8 0
                                    

NO COPYRIGHTS

--paano pag nalaman mo na hiwalay na pala si crush at ang gf niya?

at nakipag close siya sayo.

nakikipag kwentuhan siya sayo.

At MAS kayo pa laging magkasama kesa sa mga alipores slash bestfriends mo?

ano nga baaa????

mmmmmmm...

Nothing..

eh sa wala talaga eh.

wala lang normal lang sa isip ko pero yung puso ko ang bilis ng tibok samantala ang mukha ko, poker face lang din.

bahala kang puso ka! nakakalito ka na, kalmado langkami ni utak tas ikaw jan, kung maka tibok wagas.

◑▂◑ ewan. di ko talaga gets.

at eto ako ngayon nakatingin sakanya habang nagsasalita.

"kasi alam mo Cly, ang love kasi di mo agad malalaman yan, siguro sa una lagi mo nalang sinasabi na " baka sa init lang to, kaya ganito ka rapid ang heartbeat ko" alam mo yun? dinedeny mo pa, indenial stage kumbaga." pagkatapos niyang magsalita ay  sumubo siya ng mango float, yan paburito namin kaining dalawa during break time.

still, wala man lang akong response sakanya kahit smile mn lang. I mean why should I smile when there's no reason to smile.

sumubo narin ako...

"Eh ikaw? may natitipuan kana ba? Love  is really a stupid thing, masaya ka sa simula, sa huli masasaktan karin. There's no reason to rush in love." I said as a matter of factly.

" Syempre meron na no.Bakit, ikaw? wala ka bang na fe'feel man lang kahit kititing na spark para sa isang tao?" tanong nya saakin habang magkasulubong ang kanyang kilay at kinagat yung fork na bitbit niya. woah! 1point.

serious narin sya.

Bakit siya sumeryoso?

ayokong sumeryoso siya.

hindi ako sanay na dalawa kaming seryoso, usually siya energetic and most talkative sa aming dalawa.

spell awkward?

kaming dalawa ni Clint. ay, ako lang pala.

nga pala ako si Clyviel at ang kasama ko naman ay si Clint. Destiny diba ? puro C.

ako kasi yung emotionless type na tao sa outside at napaka daldal at energetic sa utak, or sa inside... yung nasa isip ko lang lahat ang gusto kong sabihin. ang weird noh?

ganyan talaga ako eh, tamad mag show ng emotions at tamad magsalita ng may feelings.

ayoko na maging showy kasi baka masaktan lang ako...ulit. *erase erase* wag mo nang isipin yun!

"No. and I don't care about other people's feelings." kasi yung sayo lang ang gusto ko. yan sana ang kasunod kaso ayoko namang dugtungan, nakakaduwag. sheeez! gusto kong sabihin sakanya pero baka... *.* aarg! basta ayoko!

yung seryoso nyang mukha ay napalitan ng frown.

waag, wag ganyan! I like you, kaso takot ako.

"ah, sabagay. Nakalimtuan ko palang wala kang emosyon na tao." pagkasabi niya nun ay kasabay ng pag kuha niya sa mga notebook niya sa table namin. "Nakalimutan kong manhid ka pala." tumingin siya sakin mata sa mata. tapos umalis na.

(⊙_⊙)

sagad hanggang kaluluwa ko ang sinabi niya, bakit ganun?

what the? bakit parang humina ang tibok ng puso ko? bakit ang hirap huminga? sumisikip ang dibdib ko, parang ang liit liit ko. nafeel ko na ito noon. pero... arg.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 17, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

it's your fault! (one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon