"Dismissed!" annonsyo nang kanilang v-pres. ang nakababatang kapatid nang big boss. Hindi rin nag kakalayo ang mga edad nila nang bigboss kaya nasa retirement age na din ito."Harper," pag tawag nito sa papaalis na dalaga. Lumingon lang ang dalaga pero d na sumagot. "When will you accept the proposal of the company?" malungkot na tanong nito.
"Sir I'm sorry but I can't have the position. I always need to go home." she smiled at him weakly. Napabuntong hininga din lang ang huli.
..Natigil siya sa desk nang secretarya niya upang tanungin ang schedule nito wala naman na itong meeting sa natitira pang oras ngunit daig pa ang Mt. Apo sa tayog ng mga papeles na dapat niyang aprobahan at pirmahan.
Pihikan siya pagdating sa mga projects, at sa mga ito may iaaproba lang ito na isa o dalawa.
Sakabila nang pagbabasa ng mga dokomento nakakinig siya nang katok at inilowa nito ang assistant niya na nag lapag nang isang folder sa harap nito. Hindi makapal.
"Let that be the last can you?" malamig na utos nito dito habang inilipat sa ibang pahina ang binabasang proposal.
"Come on Mackenzie you can't believe this shit." tugon ni Ludwig nang dinidiinan ang bawat salita dito.
Itinaas nito ang tingin dito at tinig nan ang folder na nakahimlay sa mesa nito. Isinara niya ang financing report at itinoon ang attention sa folder.
And yes, she really think that the inside is foolishness.
"Wag nila akong ginagago Ludwig." sabi nito at ibinato ang dokomento papunta sa pinto. "Leave." alam na ni Ludwig ang timpla nang boss niya kaya't d na umangal at umalis nalang.
Sa kabilang banda, nakaupo ang matipono at madilim na lalake. The bachelor of dreams. Stated on his face was a grim he wore everyday. Harper and this man shared too much the same characters.
Nakarinig ito nang katok at ang pag pasok nang secretary nito.
"The proposal for Brelloness Trading Corporation was rejected by its Chief Executive Officer, Harper Claire Mackenzie. October 13, 2016 at exactly 5:43 this afternoon. " balita nang matipono at malamig na tindig na secretary nito.
Nagsiklab ang inis at galit sa mga mata nang binata. He was never been rejected in his whole life.
"Arrange me an appointment with that slut." napaigtad pa sa biglaang pag taas nang boses ng boss nito. Hindi ito kailan man maiinis nang basta basta.
For the years na namamayagpag ang kanyang negosyo, Brelloness Trades was never been one of the threats. Doon siguro siya nagkamali, ang hindi pag tingin sa mga possibility.
Hindi niya inisip na maari nito siyang maungosan. That new CEO surely did a great job. Kaya dapat lang ay magawan niya ito nang paraan.
Nakarinig nanaman ito nang katok pero sa ngayon alam niyang hindi yun ang kanyang secretary. Ganon nalang ang pagtiimng kanyang baggang sa pumasok.
"Hi babe." wika nang babaeng naka backless na pulang damit na hapit na hapit sa katawan nito at hanggang gitnang hita lang.
Yes, as much as he wanted to reject this girl hindi niya ginawa dahil may pinang hahawakan siya.
"Yes Yvette, How may I help you?" he said emotionlessly.
Tinawid nang dalaga ang pagitan nila at naupo sa mga hita nito.
"I just what to do this." at hinalikan nito sensually ang binata na hindi tumugon at inawat ang dalaga.
"I'm busy right now Yvette," pero d na tinag ang dalga at patuloy na inaakit ang binata.
BINABASA MO ANG
Savage Princess
General FictionStrict and ever more strict, yan ang tingin ng mga empleyado ng isang Harper Claire Mackenzie. Isang magandang rason kung bakit niya naabot ang pwestong inaasam ng lahat. She was now the Chief Executive officer ng company na pinagtatrabahoan niya. H...