chapter 1 -First day of school

276 8 0
                                    

Amanda POV

Ginising na ako ni mama. Anong oras npo ? 6:30 na baby , sabi ni mama . Hala ! 6:30 na malilate na ako nito first day of school pa naman .
Maligo kana baby kanina pa nag hihintay sayu si Samantha . OK po
*naligo
*nagbihis
*nag-ayos
Mga 15 min din ako natapos pag baba ko nakita kona agad si samantha kumakain .
Bakit ang tagal mung gumising malilate na tayu . sabi ni Samantha .
May binasa kasi akong love story kagabie   -ako
Ah!kumain kana malilate na tayo.
Yes maam.
Kumain na ako ng favorite ulam ko na bacon . Pagkatapos kong kumain pumunta na akong kusina
Mama alis na po kami ni samantha. -ako
Sge baby good luck love you -mama
Bye sweet heart goodluck ingat kayu -yaya

Thank you mama and yaya Bye.

sumakay na kami ng taxi.

-----

Pag pasok namin ng school  
Marami ng students. pagpasok ng pagpasok namin tinitignan na agad kami ng mga students ay hindi pala ako kasali, yung bestfriend ko  lang pala.

Sabi ng lalaki ang ganda at      ang sexy naman nung babae ang laki ng ANO nya.  Pero yung kasama nya ang pangit nakaka diri ang manang ng suot at ang flat chested hindi sya bagay dito sa school natin Nakakadiri sya.

Grabe ka naman kuya kung makapanglait ka wagas akala mu ang gwapo konti lang naman.  Ikaw siguro yung kadiri at manyak .

Samantha tama na yan ok lang hindi naman ako nasaktan sa sinabi nya. Nag tinginan lahat ng students sa amin .

-------

Pumunta na kami sa room pag dating namin kaunti palang ang mga classmate namin, umupo kami dun sa gitna may lumapit sa amin na lalaki sabi nya. Hi miss sabi nung lalaki sa bestfriend ko lang sinabi yun, Yung bestfriend ko naman hindi nya pinansin binabaliwala nya,  kaya ayun umalis  sayang ang gwapo pa naman nya kung ako pa si Samantha kina usap ko na yung lalaki . at ilang minuto dumating na din yung teacher namin sya si Tiffany Mendoza  ang ganda naman ng teacher  namin. Yung kasama nung lalaki kanina nilapitan nya si teacher sabi nya ang ganda mu naman teacher kaba talaga at ang sexy mu ang laki ng ANO mo wetwew!
Ano ba yan wala ba siyang respeto ?sabi ko
Sabi ni teacher umupo kana mr.Lopez at magsisi mula na tayo.

Bakit hindi nya pinagalitan yung lalaki na yun?

Ok class mag pa kilala kayu

Hi i am Amanda Mendoza
i am 16 yrs.old , i am tranfery student here. Sa korea ako nag aral kender to Elementarya. Nag decide si Mom na dito muna ako mag school high school.  (Hindi ko sinabi na kami yung may ari ng school nato)

Oh! Kaapilyedo tayo ha -teacher

Hi i am Samantha Fernandez i am 16 yrs.old transfery din ako dito same kami ni Amanda na sa korea nag kender and elementary .
Nagpalakpakan ang mga classmate namin pati si teacher .

(Bakit sa akin si teacher lang pumalakpak pero sa bff ko lahat nag classmate ko at si teacher ang ganda kasi ni sis ) haha. Pero hindi ako nag seselos huh

Hi i am Adrian Lopez i am 17 yrs.old we have a bussiness in Amerika and here In Philippines.

------

Pagkatapos namin magpakilala ina range na kami ni teacher.  Nandito parin ako sa pwesto ko tapos yung bestfriend ko nilipat sya ni teacher sa harapan.  At ang katabi ko naman yung manyak at mapang bully na Adrian Lopez ang malas ko naman.

Bakit ang pangit mo? - Adrian
Hindi ko sya pinansin nag sulat lang ako.

inuulit-ulit nya yung tanong nya parang hindi ko na nga mabilang . Kaya pinansin ko sya

Bakit ang kulit kulit mo.
Eh kasalanan ko bang pangit akong pinanganak.

Eh ikaw ba bakit ba ang kulit mo? - ako

Sya nanaman ang hindi nag salita.  Kaya inulit ko ng inulit
Bakit ang kulit mo -sabi nya

Ako pa tong makulit ngayon.

Amanda and Adrian anong nangyayari? -teacher

Wla po miss, sabay pa kami nag sabi.

Kaya yung mga classmate namin ng asar pa sa amin.

*ring ring ring *

Yehey!kami lahat nag sabi nun

Ok class diss miss . -teacher

Lumabas na kami ni sis i mean si samantha

Tara sis punta na tayo ng canteen para maka kain na tayo

------------
Papuntang canteen:

Malapit na kami sa canteen pero may na pansin kami na      pinagkakaguluhan kaya pumunta na muna kami dun.  Pag punta namin dun nag sisigawan at nag titilian ang mga babae at pati na yung bakla.  Akala namin artista pero hindi pala sila Anthony,Adrian At A-Aj goshhh ang gwapo ni Aj.

Hinila ako bigla ni Samantha ano ba yan basag trip ang ganda na ng tingin ko sa kanya nasira pa.

Sinamaan ko ng tingin si Samantha....

Oh ano naman yang tingin mo.  Nagalit ka kasi sinira ko yung moment mo sa crush mo na si __ ? -samantha

Bakit mu alam na may crush ako.  Bakit mu alam na crush ko si Aj? 

Eh! Nabasa ko sa diary mu tapos nakita ko din yung picture nya sa cellphone mu sya panga yung cover mu tapos may naka lagay na i ----

Hindi ko na sya pinatapos. kailan mu ba nabasa yung diary ko at paano mu na buksan i my lock yun.
Wag na wag mung sabihin kay mama huh at kaninoman.Kasi alam mu naman si mama ang OA.   Sa atin lang yan sis. Okey?

Okey sis -samantha

Tara na nga punta na tayu sa canteen.

------------

Pagdating namin sa canteen pumili agad kami ng pagkain ang dami nag inorder ni samantha akala mu Wla nang bukas haha.. 

Ako isang kanin at 2 bacon lang yung inorder ko. 

Ahhh!  Ang busog busog ko na...  -samantha

Ikaw ba naman hindi mabubusog eh ang dami mu kayang inorder hahaha !!!

Loko ka sa akin huh.

---------
Papunta na kami ng next subject namin hindi kami classmate ni sis pero ok lang malapit lang naman yung room nya sa room ko.

Bago sya pumunta sa room nya hinatid nya muna ako sa room ko. Pero pagdating namin dun walang tao kaya nag tanong kami.

Ate Wla po bang pasok dito na room? -ako

Wla po daw. Kasi may meeting daw lahat ng teachers Sa high school . - babae

Ah! Sge Thank you.  Tapos nag bow ako. 

Paano ba yan half day lang tayu.  Punta tayong mall? -sis

Uwi nlng tayu pagod na ako eh! Sorry sis.

Ok! Malungkot niyang sinabi.

Sge mamayang 5 punta tayong mall libre kita.

Bigla naman sya sumaya
Yehey!Thank you sis love you ^_^

Matatanggihan ba kita eh ang lungkot mu.. 

Andito na pala tayu sa bahay nyu Sge sis uwi na din ako, mamaya huh wag mong kalimutan ililibre mu ako mamaya sa mall. Masaya nyang sinabi.. 

Ang saya2x nya  hahaha .. nakaka tuwa sya.

Pag pasok ko humiga na agad ako. At nag alarm ng 4:30

Zzzzzzz!

*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*

End of chapter 1

Sana nagustuhan nyu guys..  plss vote and comment

The Nerdy Girl Inlove In A Bad BoyWhere stories live. Discover now