Samantha POV
Pag gising ko nakita ko ka agad si mommy na binubuksan yung bintana ng kwarto ko .
Good morning baby , kamusta na yung pakiramdam mo ? -
Bati agad ni mommy sa akin .Good morning din mommy ok na po yung pakiramdam ko .. ah mama papasok na po ako .. namimiss ko na yung amanda na yun .. - sabi ko ..
Sge pero mag ingat ka para hindi kana lalagnitin ulit ok ?
ok po thank you mom ..
Naligo agad ako pagkatapos nag bihis at nag ayos ..
bumaba na ako ng kwarto pagkatapos kumain na ako ng favorite ulam namin ni Amanda na bacon .. pagkatapos nag paalam kay mama , Ate , at yaya ..
Wala dito po papa kasi busy sya sa bussiness namin dun sa korea ..----------
Naglalakad ako ngayun papunta sa bahay nila Amanda hindi nya alam na papasok na ako ngayun .. kasi ang alam nya may lagnat parin ako ..
Nakita ko si Aj , Anthony , at Adrian nasa labas sila ng bahay nila Aj .. at buti nalang hindi nila ako nakita kasi baka asarin nanaman nila ako ...
Nandito na ako sa labas ng bahay nila Amanda .. Pag doorbell ko agad naman bumukas yung pinto at si yaya sunny . Pag pasok ko nakita ko agad si Amanda na kumakain ..
Ang aga natin huh ? -sigaw ko
Bakit ka nandito diba may lagnat ka pa ?- amanda
Bakit ayaw mu bang nandito ako ? wala na po akong lagnat.
Hindi naman bawal bang mag tanong huh Samantha ..
Hindi naman libre naman mag tanong ..
Libre naman pala eh ...
Nag paalam na si Amanda sa mommy nya ...
Bye tita . - sabi ko
Tapos nag babay din si tita sa akin ...May driver na pala kayu ? Tanong ko .
Oo,kasi ayaw ni mama na mag drive ako kasi baka daw ma aksidente ako .. - amanda
Ang gwapo naman ng driver nyu . Bulong kong sabi kay amanda .
Tapos tumawa sya .Pinagbuksan kami ng pinto ng driver nila Amanda ..
Bago nya sinara yung pinto sabi nya good morning maam beautifuls have a good and nice day tapos sinara na nya ..
Habang kami ni Amanda tawang tawa sa sinabi ng driver ...Anong pangalan nyu ? tanong ko sa driver
Alex Macoy De Leon po maam .. sagot nya
pero Am nalang po for short
Singit nya ..--------
Nandito na kami sa school , nakakatuwa yung si mang Am . Habang nasa byahe kami ang dami nyang kiwento saan tapos nakaka tawa pa sya kasi yung english nya haha ..
Nasa canteen kami ngayun ni Amanda omu order kami ng ice cream ngayun .
Maaga pa naman 6:55 pa naman 8:00 pa kasi yung class namin kaya nag deside nalang muna kami na mag ice cream kahit maginaw ..Kumakain na kami ng ice cream yung kay Amanda pa ubos na pero akin madami pa kaya binawasan nya sa akin ang takaw kasi ng bestfriend ko ... binawasan pa talaga sa akin .. pero ok lang
Tapos na kami kumain pumunta na muna kami ng gym as usual manginay sa gym kasi nandoon yung Tatlo .. yung mga babae dito ang ingay nag kaka gulo sila . Sumisigaw sila akala mu walang ng bukas ..
----------
Pumunta na ako ng room at pumunta na din si Amanda na room nya hindi kami classmate sa first subject ... madami2x nadin kami dito himala nga at maaga sila pumasok kasi naga punta ko kila Amanda natutulog pa or kaya naliligo tapos pag dating namin dito kaunti palang yung classmates namin ...