Amanda POV
Ang aga ko nagising 4:30 pa
Ay tama mag jogging muna ako ahhhhhhh!!!
Ang saya ko kagabie kumain kami ng ice cream, nanuod ng movie at bumalik na si ate samiahFlashback....
Sya si ate Samiah kapatid nya si Samantha . kaya close kami ni ate samiah kasi boyfriend nya si kuya noon .
Tapos pinakilala nya ako kay Samantha . kaya close friend kami ni Samantha ..
Kaya naki pag hiwalay si ate samiah kay Kuya kasi nakita ni ate samiah na may kahalikan na babae si kuya at ang masakit pa dun bestfriend ni ate samiah yung kahalikan ni Kuya ..Babe paano mu nagawa toh sa akin ..
Babe mali ka nang ini isip lasing akon non . tapos hindi ko alam kung ano ang nangyayari kasi nag away kami ni mom non.
At hinayaan mu din syang halikan ka ..
Hindi babe ..
Tama na Angelo . Palagi nlng kitang nakikita na may kahalikan na babae ..
Tapos na tayu!Babe wla naman ganyanan .
Babe hindi ko kakayanin kong mawawala ka sa akin .Hindi ko na rin kaya yung pinag gagawa mu sa akin ..
Same silang umiiyak . habang yung bestfriend naman ni ate samiah na nahalikan ni kuya . subrang saya nya ..
ang plastik nya !Lumayu na si ate samiah kina kuya .
Habang si kuya sinusuntok nya yung puno ! Dumudugo na yung kamay nya ...
End of flash back
-----
Hi baby dog . ang cute mo naman . teka nakawala ka ba sa amo o hinahayaan ka na makalabas o maglakad ?
Pin :
Prince MathewNandito ka lng pala prince kung saan saan kita hinanap .
Thank u miss huh .
alam ko kung kanino tong boses .Kay A-aj tong aso ?
Nakatulala ..Hmm. Miss ok kalang .
Miss ?Humarap ako sa kanya .
Ah o-okey lng ako .. ito nanaman ako na-uutolTeka Amanda ?
Oi! Ikaw pala yan , Salamat huh . buti nlng ikaw naka kita kay prince kung hindi baka kinuha na o dinala na sa bahay nila yung baby ko .. Ah mabuti pa punta ka nlng muna sa bahay maaga pa naman .Ah hindi na next time nlng
May gagawin pa kasi ako ..
Tapos hinawakan ko yung aso nya ..Gusto ka nya huh ! kasi yung mga kaibigan ko palaging nasa bahay pero nagagalit si prince ...
Hmmm .. Sge ganito nlng sa akin ka sumabay mamaya papunta ng school ano okey bah ??Ahhhh .. Sge tapos nag smile ako . goshh ! Feeling ko umiinit yung pisngi ko gosh wag ngayun . goshh nahihiya ako parang napansin nya na namumula ako ..
Ang cute mo naman .. -aj
Pinisil nya yung pisngi ko . Tapos sinabi nya Alam mu ang ganda 2x mu . tapos umalis ..