P.O.V.Trixie
FLASHBACK 2 Years ago
"Asan kaya si mia ?"nasaan na yun hindi ko pa mandin alam ang pasikot sikot dito sa Maryland .Hay nako,mahanap na ngalng sya .
"Ano kayang meron dun ,bakit ang daming tao?"nacucurious ako dun .Bakit sila nandoon?Matignan na nga lang
Naglakad lang ako papunta don .Nanlaki yung mga mata ko .Bakit na iyak siya ?
"Aayyyyy"nagsigawan yung mga tao ng biglang may nagbato ng putik kay mia.
Nakita ko may apat na nagbabato ng putik sa kanya so pinuntahan ko siya at tinayo mula sa pagkakaupo niya sa putik.
"Ayos ka lng ba?"tanong ko sa kanya na nag-aala .Alam kong kakakilala ko plng sakanya pero gumaan na ang loob sakanya .Ang bait niya kasi ^_________^
"Huhuhuhuhuhuh,di-di ko alm ".kanina pa sya umiiyak .Lagot talaga sakin silang apat kahit di ko sila kilala wala akong pakialam
"Hoy kayung apat!"sigaw ko sakanila ."Oh ,bakit?sino ka ha?"tanong sakin ng isa .Aba hindi banila ako kilala."Ako lng nmn si TRIXIE FLORES na kaibigan niyang binabato mo?wala na talaga akong pakialam kung madaming tao ang nakatingin sa amin .
"Wala ka na diyan liam ,sumasagot eh"sabi ng isang lalaki dun sa sumigaw sakin kanina .liam pla pangalan niya "SHUT UP,sean"ayun,sean pla name nya ."Hoy ikaw babae na wala kang pakialam kung ayaw mong madamay bitch."
"Don't you dare call me that bitch"ano siya kla niya hindi ako magpapatalo .Alam niyo tahimik ako pro kapag may umaapi sa mga mahal ko humanda kayu.
"Gusto mo talagang madamay sige pagbibigyan kita"ano kayang gagawin niya babatuhin di kaya niya ako.
Lumapit siya saken tapos hinawakn sila yung dalawa kung kamay ko.
"Huy anong ginagawa niyu saken?San niyu ko dadalhin ?"shit, san nila ako dadalhin .
''Nandito na tayo '' sabi niya saken . Nasa harap ko may putikan na malawak . a Ang lawak talaga.'' Bakit niyo ko dinala dito ?''.
Hindi nila ko sinagot tapos bigla nila akong tinulak sa putikan .Nakakainis nila .Humanda sila saken.
Hala bakit may tumutulong luha sa mga mata ko?.Ayokong umiyak .Hindi ko na mapigilan
"Hoy babae umiiyak kaba?"hindi ba obvious .Hindi ko nlng sila pinansin at tulugan nang bumagsak yung mga luha ko galing sa mga mata ko.
Nakita kong may kamay na umabot saken . Hindi ko masyadong makita yung mukha niya dahil sa mga luha ko pero alam ko na siya yun.
Inabot ko yung kamay kona parang pinapatawad ko na siya .Pero hindi ko siya papatawarin .Nung nabigay ko na yung kamay ko bigla ko siyang hinigit para mapapunta siya gun sa putik kasama ko .bwahahahhah.Gusto kong matawa pero nakita ko yung mukha niya .Galit na galit sya saken.
"Humanda ka saken,wala akong araw na palalampasin na ibully ka.Pagsisisihan mo yung ginawa mo ngayun nerd".
"Ano yung ibig sabihin niya ?"Bakit niya ako ibubully araw-araw ?No I BULLIER kaya siya?Umalis na sila at bigla kong naisip si mia .Asan na kya siya?
"Huy trixie"speaking of ,ayun pla siya .
"san ka galing ?@!"tanongna nmn niya sakin .Aba bakit siya nag-aalala.Mukha siyang alalang -alala sakin.
"Bakit?Bakit ka nag-aala?Sino ba sila?"
"Sila yung limang tinutukoy ko sayu". sila ba yun?Sh*t,bakit hindi ko man lng ta ako sumugod eh."Bakit di mo sinabi sakin agad?"
"Eh, sumugod ka agad eh".oo nga nmn hindi muna ako nag iisip.l*nt*k talaga .Tamanga sila pagsisihan ko talaga toh
Simula non halos araw-araw na nila ako binubully .Walng araw na hindi nila ako binully
END OF FLASHBACK';
$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$
PLEASE VOTING.....
BINABASA MO ANG
The Love Of The Bad Boys And Me
Teen FictionPaano kaya kung may nakabangga kayong limang nag gwagwapuhang lalaki na magiging kaaway nyo ng kaibigan mo? And may magkakagusto syo na pinaka badboy leader siya pero kaibigan nya ay crush mo? What if sino ang pipiliin mo ?And may isa pang problema...