Hey guys! How is everyone doing?
Here's the ud!
(Sorry kung super natagalan —due to hectic schedule)—
Maaga gumising sina Janella, Saab, Maxene at Frank. Ginawa na rin nila ang kanilang mga morning routines. Samantalang kina Ninang Jenine naman, ayun nag-rready na rin sila dahil napag-planuhan nila na mag grocery at pati na rin arcade kasama sina Russell, Ark at Claws at sabayan na rin ng pag-ppamper.
Hehehe.
Maya-maya pa ay nagpaalam na sila Arkin kina Max at sinabing babalik din sila from SM North Edsa before dinner para sabay-sabay na sila kumain.
Sila Saab naman babalik din from MOA before dinner according dun sa napag-usapan nila nila Mommy/Ninang Pi.
-----
Paalis na rin sana sila Jea at mag-ppalam na kay Manang pero...
Guy: San kayo pupunta?
Medyo na-shock si Jea, pero nasiyahan na rin sya at iyong lalaki na iyon ang sumalubonh sa kanyang umaga.
Frank: Oh Moe! Mag-bbowling lang kami at nag-aya 'tong mga toh
Hehehe.
Maxx: Yeap, we'll be back before dinner.
Saab: And if you're going to ask kung nasan sila Claws, Russell at iba pa, ayun pumunta sa SM North Edsa, grocery and arcade daw for the teens and that cutie patootie kid
Hahaha.
Moe: Ah ganun ba, eh sama nalang ako sa inyo!
Jea: Ikaw bahala hehe.
Pakunwaring nahiya si Jea pero ang totoo ang nasiyahan sya noong sinabi ni Elmoew na sasama sya,
Hehe.
Saab: Hay nako late kasi gumising, bilisan mo!
Moe: Oa ka Saab, wala pang afternoon.
Frank: Bagal mo daw kasi maligo hahaha.
Maxx: Oo nga kala mo laging may ka date.
Jea, Frank, Saab & Maxx (+Moe?): Hahaha!
Moe: Hay nako, basta hintayin nyo ko, mabilis lang ako.
Jea, Frank, Saab & Maxx: Ok!
At nauna na nga si Moe sa cr para maligo, samantalang sila Frank naman naupo muna sa sofa.
Saab: Hay alam nyo naman si Mosey mabagal maligo eh.
Maxx: Oo nga dapat di na natin yan hinintay, dapat pinasunod nalang natin sya
Huhuhu.
Frank: Dapat kasi dahan-dahan tayo lumakad palabas ng kwaarto para di nya tayo narinig!
Moe: Frenk I heard you!
Frank: Oh shoot jk lang
HAHAHA!
Jea, Saab & Maxx: HAHAHA!
BINABASA MO ANG
"Destiny"
RandomThis is a story about 2 best friends, Janella and Elmo that will definitely make each and everyone of you fall in love. "Babalik ako, babalikan kita..." "Hihintayin kita..." Ano kaya mangyayari sa dalawang mag-bestfriends na napaglayo at nagkalapit...