...
After 10 hours of exhausting flight, "HELLO PHILIPPINES! HUH I'M FINALLY BACK!" - Janella
---Maya-maya ay dumating na rin ang mga Magalona (sina Tita Pi, Frank, Max, Saab, Ark at Clara) sa airport terminal 3.
Russell: Mama, Ate Jejela, they're there na!
Napalingon naman sina Jenine at Janella.
Bigla bigla ay bumaba na sa kotse ng mga Magalona. (A/N: Siguro nagtataka kayo kung bakit ang mga Mags ang nagsusundo kina Jea noh? Ganito po kasi yun guys, lahat, as in LAHAT ng clan nila Jea ay nasa iba't-ibang bansa kaya ayun, sila lang nagkataon ang nasa Pinas. Haha :>)Pia: Mare!
Jenine: Sister!
At ayun na nga nag group hug na silang lahat.
Maxx: Ninang, Janella, Russell namiss namin kayo ng sobra-sobra!!
Russell: I miss you all din po! (Nag heart sa kamay si Baby Russell, hahaha)
Jea: Syempre kami din Ate Maxx! Malling tayo soon!
Saab: YES OF COURSE GURL MISS YOU XOXO HUHU!
Frank: Halika lagay na natin gamit nyo dyan ninang!
Ark and Claws: YES BOSS WE'LL HELP HAHA!
at ayun na nga pumunta na sila sa restaurant na kakainan nila na sa Kenny Rogers!
Jenine: Mare where's Elmo?
Pia: Kasama ata yung gf nya eh. (Malungkot na pagkakasabi)
Saab: Ninang yung gf nya po na parang ayaw naman samin.
Maxx: I agree Saab hahaha kaya kay Jea ako boto eh forever!
Nagulat naman si Jea sa narinig mula sa mga kapatid ni Moe.
Frank: Kayo talaga ahahaha baka nahihiya? But yes Jea sayo vote namin hahaha.
Ark and Claws: What a very nice reason kuya!
Russell: Bravo! Magnificow!
Pia: They have a point son hahaha!
Jenine and Jea: HAHAHA!
Pia: I'll call him na nga lang para sabay sabay na tayo nag lunch ok lang?
LAHAT except Pia: Sure sure willing to wait. Let's have appetizers muna.
Frank: Waiter!
---------- Phone call: ----------
Pia: Hello.
Elmo: Hello mom!
Pia: Moe we're supposed have lunch together, at Kenny Rogers. We're here na, all of us. Diba I told you dadating sina Ninang Jenine today?!
BINABASA MO ANG
"Destiny"
LosoweThis is a story about 2 best friends, Janella and Elmo that will definitely make each and everyone of you fall in love. "Babalik ako, babalikan kita..." "Hihintayin kita..." Ano kaya mangyayari sa dalawang mag-bestfriends na napaglayo at nagkalapit...